Kế Hoạch Thủ Tiêu - Body Việt Sub (2015)RSS Kế Hoạch Thủ Tiêu - Body Việt Sub (2015)
Kế Hoạch Thủ Tiêu - Body
Diễn viên: Helen Rogers, Alexandra Turshen, Lauren Molina
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.
Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Andy Lau,Li Gong,Li Yuan,Chengru Li,Jing Hu,Russell Wong

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2011

từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sở.Còn nhớ, What Woman Want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ.

Kiêu Hãnh Pride.Diễn Viên: Bill Nighy,Imelda Staunton,Dominic West

Kiêu Hãnh PrideViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một nhóm người đồng tính đấu tranh cho quyền lợi của mình cùng với cộng đồng khai khẩn ở xứ Wales vào năm 1984, khoảng thời gian đen tối đối với những người thuộc giới tính thứ ba tại đây.

Unknown2020-09-17 09:58:59

Kế Hoạch Thủ Tiêu - Body Việt Sub (2015)

mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch chẳng ngờ 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh và một kế hoạch thủ tiêu từ đó ra đờikế hoạch thủ tiêu,xem phim kế hoạch thủ tiêu,download kế hoạch thủ tiêu,xem online kế hoạch thủ tiêu hd,xem kế hoạch thủ tiêu nhanh,tai phim kế hoạch thủ tiêu,body,xem phim body,download body,xem online body hd,xem body nhanh,tai phim body,helen rogers,alexandra turshen,lauren molina