Kẻ Mang Tội Giết Người - A Kind Of Murder Việt Sub (2016)RSS Kẻ Mang Tội Giết Người - A Kind Of Murder Việt Sub (2016)
Kẻ Mang Tội Giết Người - A Kind Of Murder
Diễn viên: Patrick Wilson, Jessica Biel, Haley Bennett
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Walter Stackhouse là một kiến trúc sư, kết hôn với Clara xinh đẹp, với một cuộc sống dường như tốt đẹp. Nhưng thật ra hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ. Walter mong muốn được tự do và ông bắt đầu nghĩ cách giết vợ mình một cách hoàn hảo nhất để đến với cô ca sĩ Ellie quyến rũ mà cả hai đang hẹn hò
Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Tình Say Tamara Drewe.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Tình Say Tamara DreweViệt Sub Năm: 2010

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Unknown2017-01-02 11:04:38

Kẻ Mang Tội Giết Người - A Kind Of Murder Việt Sub (2016)

walter stackhouse là một kiến trúc sư kết hôn với clara xinh đẹp với một cuộc sống dường như tốt đẹp nhưng thật ra hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ walter mong muốn được tự do và ông bắt đầu nghĩ cách giết vợ mình một cách hoàn hảo nhất để đến với cô ca sĩ ellie quyến rũ mà cả hai đang hẹn hòkẻ mang tội giết người,xem phim kẻ mang tội giết người,download kẻ mang tội giết người,xem online kẻ mang tội giết người hd,xem kẻ mang tội giết người nhanh,tai phim kẻ mang tội giết người,a kind of murder,xem phim a kind of murder,download a kind of murder,xem online a kind of murder hd,xem a kind of murder nhanh,tai phim a kind of murder,patrick wilson,jessica biel,haley bennett