Kết Cục Mới Của Siêu Anh Hùng - How It Should Have Ended Việt Sub (2015)RSS Kết Cục Mới Của Siêu Anh Hùng - How It Should Have Ended Việt Sub (2015)
Kết Cục Mới Của Siêu Anh Hùng - How It Should Have Ended
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chế lại kết cục của những phim siêu anh hùng với những tình tiết vui nhộn nhưng đôi khi lại rất thực tế, thể hiện rõ những điều phy lý mà đôi lúc các phim siêu anh hùng thường mắc phải.
Vịt Donald Ducktales

Vịt Donald DucktalesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/??)

Đánh dấu sự trở lại của huyền thoại Vịt Donald một thời cùng ba đứa cháu đầy tinh ranh và lém lỉnh, đương nhiên không thể thiếu ông chú Scrooge McDuck. Series hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới, cùng với những nét vẽ sinh động, ngộ nghĩnh và đẹp mắt hơn so với phiên bản gốc trước đó.

Yêu Thần Ký Phát Tiêu Đích Oa Ngưu.Diễn Viên: Demon Gods,Yao Shen Ji

Yêu Thần Ký Phát Tiêu Đích Oa NgưuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 328/??)

Yêu Thần Vừa Xuất, Ai Dám Tranh Phong. Yêu Linh Sư Mạnh Nhất Thánh Linh Đại Lục Nhiếp Li, bởi vì một cuốn sách thần bí Yêu Linh Thời Không mà trở về năm 13 tuổi, tu luyện mạnh nhất công pháp, mạnh nhất yêu linh chi lực, đột phá tới võ đạo đỉnh phong.

Unknown2015-05-20 19:06:43

Kết Cục Mới Của Siêu Anh Hùng - How It Should Have Ended Việt Sub (2015)

chế lại kết cục của những phim siêu anh hùng với những tình tiết vui nhộn nhưng đôi khi lại rất thực tế thể hiện rõ những điều phy lý mà đôi lúc các phim siêu anh hùng thường mắc phảikết cục mới của siêu anh hùng,xem phim kết cục mới của siêu anh hùng,download kết cục mới của siêu anh hùng,xem online kết cục mới của siêu anh hùng hd,xem kết cục mới của siêu anh hùng nhanh,tai phim kết cục mới của siêu anh hùng,how it should have ended,xem phim how it should have ended,download how it should have ended,xem online how it should have ended hd,xem how it should have ended nhanh,tai phim how it should have ended