Kết Cuộc Trong Máu - Finale In Blood Việt Sub (1993)RSS Kết Cuộc Trong Máu - Finale In Blood Việt Sub (1993)
Kết Cuộc Trong Máu - Finale In Blood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.
Ma Gương Who In The Mirror.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ma Gương Who In The MirrorThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.

Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Chú Hề Ma Quái It.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman Kiss.Diễn Viên: Phantira Pipityakorn,Oabnithi Wiwattanawarang

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman KissThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện ở một ngôi làng xa ở Thái, cô gái trẻ Sai mắc lời nguyền của Krasue – Ma lai rút ruột. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue. Tuy nhiên, Noi - người bạn thân của Sai - vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thật.

Unknown2021-07-26 19:10:57

Kết Cuộc Trong Máu - Finale In Blood Việt Sub (1993)

cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý làm việc tại một đài phát thanh thông báo giá thực phẩm nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của fong yan việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêmkết cuộc trong máu,xem phim kết cuộc trong máu,download kết cuộc trong máu,xem online kết cuộc trong máu hd,xem kết cuộc trong máu nhanh,tai phim kết cuộc trong máu,finale in blood,xem phim finale in blood,download finale in blood,xem online finale in blood hd,xem finale in blood nhanh,tai phim finale in blood