Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn Việt Sub (1992)RSS Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn Việt Sub (1992)
Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Hồng Hân Hân, Lâm Thanh Hà, Lương Gia Huy, Trương Mạn Ngọc
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tân Long Môn khách sạn (The Dragon Inn) hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh Hong Kong những năm 90 là Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc. Bộ phim mang đậm dấu ấn của Từ Khắc trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn. Đối với khán giả Trung Quốc, đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại, vượt trên Ngọa hổ Tàng long của Lý An.
Tử Chiến Đài Hades The Warth Of Vajra.Diễn Viên: Thích Hạng Vũ,Lưu Thừa Tuấn,Trương Nhã Mai,Nam Thừa Tuấn

Tử Chiến Đài Hades The Warth Of VajraThuyết Minh Năm: 2013

Nhật Hoàng sau khi chiếm Trung Hoa vì muốn làm suy yếu niềm tin của dân và chứng minh sức mạnh của mình cho toàn thế giới nên đã xây dựng 1 Đài Hades tập trung tất cả các cao thủ Nhật Hoàng và các chiến binh tinh nhuệ trên toàn thế giới quyết đấu sống còn tại đây Đối thủ lớn nhất của họ là Kim Cang Vương 1 đệ tử tục gia của Nam Thiếu Lâm Tự và cũng chính là đồng môn người sáng lập ra giáo đài Hades

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Naoto Takenaka And Eita

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Naoto Takenaka And Eita

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The Mountain.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Naoto Takenaka And Eita

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The MountainViệt Sub Năm: 2015

nói về một đạo sĩ trẻ muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã xuống núi tìm hiểu. Thế nhưng anh lại vướng vào những cuộc tranh chấp và gặp những câu chuyện hết sức lạ lùng đối với một đạo sĩ như anh. Và trong sự hỗn loạn đó anh cũng tìm ra được tình yêu đầu đời của mình.

Unknown2016-04-29 19:18:14

Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn Việt Sub (1992)

tân long môn khách sạn the dragon inn hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh hong kong những năm 90 là lương gia huy lâm thanh hà và trương mạn ngọc bộ phim mang đậm dấu ấn của từ khắc trong vai trò nhà sản xuất biên kịch và đạo diễn đối với khán giả trung quốc đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại vượt trên ngọa hổ tàng long của lý ankhách điếm long môn,xem phim khách điếm long môn,download khách điếm long môn,xem online khách điếm long môn hd,xem khách điếm long môn nhanh,tai phim khách điếm long môn,dragon inn,xem phim dragon inn,download dragon inn,xem online dragon inn hd,xem dragon inn nhanh,tai phim dragon inn,chung tử đơn,hồng hân hân,lâm thanh hà,lương gia huy,trương mạn ngọc