Khách Sạn Kinh Hoàng - Câu Chuyện Kinh Dị: Horror Story Thuyết Minh (2013)RSS Khách Sạn Kinh Hoàng - Câu Chuyện Kinh Dị: Horror Story Thuyết Minh (2013)
Khách Sạn Kinh Hoàng - Câu Chuyện Kinh Dị: Horror Story
Diễn viên: Parna Bajpai, Ravish Desai, Karan Kundra, Nishant Malkani
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn 7 người gồm 4 nam và 3 nữ tổ chức tiệc chia tay vì một vài người sẽ sang Mỹ. Họ đi đến một khách sạn đầy kinh hoàng dù đã được người dân ở đây cảnh báo và tìm cách đuổi họ đi.
Nghi Thức Hồi Sinh Cherry Tree.Diễn Viên: Naomi Battrick,Patrick Gibson,Sam Hazeldine,Leah Mcnamara

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry TreeViệt Sub Năm: 2015

Thế giới của Faith đảo lộn khi cô phát hiện ra người bố yêu quý của mình sắp qua đời. Cô phát hiện ra huấn luyện viên của mình đứng đậu một hội phù thủy được thành lập nhiều thế kỉ trước sử dụng trái của một cây Cherry cổ để thực hiện nghi lễ cứu sống những người đã và sắp chết. Đồng ý đổi mạng sống của bố mình bằng một đứa trẻ, Faith đột nhiên phát hiện mình mang thai và tốc độ phát triển của đứa bé rất điên rồ.

Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Sói Viking Viking Wolf.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Unknown2019-02-21 08:03:10

Khách Sạn Kinh Hoàng - Câu Chuyện Kinh Dị: Horror Story Thuyết Minh (2013)

một nhóm bạn 7 người gồm 4 nam và 3 nữ tổ chức tiệc chia tay vì một vài người sẽ sang mỹ họ đi đến một khách sạn đầy kinh hoàng dù đã được người dân ở đây cảnh báo và tìm cách đuổi họ đikhách sạn kinh hoàng,xem phim khách sạn kinh hoàng,download khách sạn kinh hoàng,xem online khách sạn kinh hoàng hd,xem khách sạn kinh hoàng nhanh,tai phim khách sạn kinh hoàng,câu chuyện kinh dị,horror story,xem phim câu chuyện kinh dị,horror story,download câu chuyện kinh dị,horror story,xem online câu chuyện kinh dị,horror story hd,xem câu chuyện kinh dị,horror story nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị,horror story,parna bajpai,ravish desai,karan kundra,nishant malkani