Khánh Dư Niên - Qing Yu Nian Việt Sub (2019)RSS Khánh Dư Niên - Qing Yu Nian Việt Sub (2019)
Khánh Dư Niên - Qing Yu Nian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn.
Cẩm Y Chi Hạ Under The Power.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Đồng Mộng Thực,Vương Mộng Trúc,Vương Tử Thần

Cẩm Y Chi Hạ Under The PowerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 55/55)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn.

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And Flower.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chàng trai Yeon Choong rung động trước người con gái xinh đẹp và nhân hậu. Thế nhưng trớ trêu thay người con gái đó lại chính là con của kẻ thù của gia đình Yeon Choong, người anh mà được lệnh phải giết. Xuyên suốt phim là những dằn vặt của cặp đôi chính khi họ luôn trong tâm trang lo lắng và đau khổ dù họ có ở bên nhau, nắm tay nhau thì chúng ta vẫn bắt gặp những u uất trong đôi mắt của họ.

Khánh Dư Niên Qing Yu Nian.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Khánh Dư Niên Qing Yu NianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn.

Unknown2020-10-09 16:43:54

Khánh Dư Niên - Qing Yu Nian Việt Sub (2019)

những năm cuối nhà đông tấn tướng quốc công lưu dụ soán vị thành vũ đế giữa huyết chiến chỉ có đứa bé do hoàng phi diệp khinh minh sinh ra may mắn thoát nạn thượng thư phạm kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng đặt tên là phạm nhànkhánh dư niên,xem phim khánh dư niên,download khánh dư niên,xem online khánh dư niên hd,xem khánh dư niên nhanh,tai phim khánh dư niên,qing yu nian,xem phim qing yu nian,download qing yu nian,xem online qing yu nian hd,xem qing yu nian nhanh,tai phim qing yu nian