Khó Thở - Breathless Việt Sub (2012)RSS Khó Thở - Breathless Việt Sub (2012)
Khó Thở - Breathless
Diễn viên: Val Kilmer, Ray Liotta, Gina Gershon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lorna (Gina Gershon, Showgirls, PS Tôi yêu bạn) là một ý chí mạnh mẽ Texas người phụ nữ của những người có đủ không đáng tin cậy của chồng Dale (Val Kilmer, Top Gun, Batman Forever) hành vi phạm tội và thiếu chăn nuôi.Fed lên, cô tuyển mộ những sự giúp đỡ của người bạn cũ của cô, Tiny (Kelli Giddish, "Law & Order: Special nạn nhân Đơn vị" của đài NBC), để giúp nhân vật của mình ra khỏi những gì để làm với Dale sau khi mới nhất của mình đôi-qua liên quan đến các hành vi trộm cắp 100.000
Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils Maria.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils MariaViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về Maria Enders (Binoche), một diễn viên sân khấu đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình thì được mời tham gia một vở kịch được tái dàn dựng đã từng mang lại danh tiếng cho cô hai mươi năm trước. Nhưng ngày đó, Maria vào vai Sigrid, một cô gái trẻ đã làm bà chủ của cô ta – Helena trở nên thân bại danh liệt và cuối cùng tự sát. Oái oăm thay, giờ đây thì cô lại phải vào chính vai Helena với số phận bi thảm đó.

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Unknown2020-07-28 13:29:24

Khó Thở - Breathless Việt Sub (2012)

lorna gina gershon showgirls ps tôi yêu bạn là một ý chí mạnh mẽ texas người phụ nữ của những người có đủ không đáng tin cậy của chồng dale val kilmer top gun batman forever hành vi phạm tội và thiếu chăn nuôifed lên cô tuyển mộ những sự giúp đỡ của người bạn cũ của cô tiny kelli giddish law amp order special nạn nhân đơn vị của đài nbc để giúp nhân vật của mình ra khỏi những gì để làm với dale sau khi mới nhất của mình đôi qua liên quan đến các hành vi trộm cắp 100000khó thở,xem phim khó thở,download khó thở,xem online khó thở hd,xem khó thở nhanh,tai phim khó thở,breathless,xem phim breathless,download breathless,xem online breathless hd,xem breathless nhanh,tai phim breathless,val kilmer,ray liotta,gina gershon