Không Khoan Dung - Zero Tolerance Thuyết Minh (2015)RSS Không Khoan Dung - Zero Tolerance Thuyết Minh (2015)
Không Khoan Dung - Zero Tolerance
Diễn viên: Wych Kaosayananda, Wych Kaosayananda
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.
Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The Dark.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The DarkViệt Sub Năm: 2013

Bị bỏ rơi lại tại một hành tinh xa xôi, chàng chiến binh Riddick buộc phải chiến đấu lại với những loài quái thú đáng sợ và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Riddick lên một kế hoạch trả thù với những kẻ đã phản bội anh.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Ninja Khải Huyền Ninja Apocalypse.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Ninja Khải Huyền Ninja ApocalypseViệt Sub Năm: 2014

Clan cùng các bạn đến dự đại hội Ninja, nhưng một biến cố đã đẩy anh vào con đường chết khi thủ lĩnh bất ngờ bị ám sát, mọi cáo buộc đều cho anh là thủ phạm, dồn anh đến chân tường buộc anh cùng các bạn phải chiến đấu với những đấu thủ siêu nhiên đột biến kinh dị. Càng chiến đấu Clan càng thấy thất vọng khi không tìm được chút manh mối nào về cái chết của thủ lĩnh để minh oan cho mình, rồi đột nhiên anh rơi vào sào huyệt của đám ma nữ đầy quyến rũ mê hoặc với những ngón võ quái dị và cũng từ

Unknown2020-01-09 16:36:02

Không Khoan Dung - Zero Tolerance Thuyết Minh (2015)

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động scott adkins và gary daniels ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động việt nam dustin nguyễnkhông khoan dung,xem phim không khoan dung,download không khoan dung,xem online không khoan dung hd,xem không khoan dung nhanh,tai phim không khoan dung,zero tolerance,xem phim zero tolerance,download zero tolerance,xem online zero tolerance hd,xem zero tolerance nhanh,tai phim zero tolerance,wych kaosayananda,wych kaosayananda