Không Thể Xa Nhau - Amar Việt Sub (2017)RSS Không Thể Xa Nhau - Amar Việt Sub (2017)
Không Thể Xa Nhau - Amar
Diễn viên: María Pedraza, Pol Monen, Natalia Tena
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.
Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Giành Anh Từ Biển Adrift.Diễn Viên: Elizabeth Hawthorne,Grace Palmer,Jeffrey Thomas,Kael Damlamian

Giành Anh Từ Biển AdriftViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về sự đấu tranh sinh tồn, cặp đôi trẻ gặp nhau và nảy sinh tình yêu đầu tiên, và sau đó là cuộc phiêu lưu của để đời khi họ đối mặt với một trong những cơn bão thảm khốc nhất trong lịch sử được ghi lại.​

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm Starbuck.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm StarbuckViệt Sub Năm: 2011

Ở tuổi 42, David - một người chuyên giao thịt - đang nỗ lực kiếm sống, với mối quan hệ phức tạp cùng Valérie, với món nợ 80.000$. Bỗng dưng anh nhận được thông báo, rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện Lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ. Trong đó, 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng.

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The Dark.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The DarkViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong câu chuyện là Wine, một cậu bé dễ thương với nhiều mối tình. Cho đến khi cậu gặp được tình yêu đích thực của mình, Wine bất chấp tất cả để níu giữ lấy sự sống của người yêu, liệu tình yêu của cậu có vượt lên luân lý của xã hội, hãy cùng đón xem phim RED WINE IN THE DARK KNIGHT để được biết nhé.

Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Unknown2020-07-02 07:27:12

Không Thể Xa Nhau - Amar Việt Sub (2017)

câu chuyện của đôi bạn trẻ laura và carlos sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững đó là lý do tại sao một năm sau đôi vợ chồng trẻ phải chia tách cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắmkhông thể xa nhau,xem phim không thể xa nhau,download không thể xa nhau,xem online không thể xa nhau hd,xem không thể xa nhau nhanh,tai phim không thể xa nhau,amar,xem phim amar,download amar,xem online amar hd,xem amar nhanh,tai phim amar,maría pedraza,pol monen,natalia tena