Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama Ii: Japans Secret Water Garden Việt Sub (2006)RSS Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama Ii: Japans Secret Water Garden Việt Sub (2006)
Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama Ii: Japans Secret Water Garden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Satoyama, một khu vườn thủy sinh nổi tiếng của Nhật Bản. Nơi con người sống hòa mình với thiên nhiên. Nơi đây, người dân vẫn giữ các phong tục từ ngàn xưa, cùng nhau bảo vệ môi trường, và chia sẻ thiên nhiên với các loài vật.
Săn Đuổi Mục Tiêu The Hunting Party.Diễn Viên: Richard Gere,Terrence Howard,Jesse Eisenberg,James Brolin,Sanela Seferagic,Damir Saban

Săn Đuổi Mục Tiêu The Hunting PartyViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một sự kiện có thật, phim kể về cuộc hành trình của một phóng viên trẻ, một nhà quay phim và một phóng viên tai tiếng khi họ trở về Bosnia sau khi chiến tranh kết thúc được 5 năm để tìm ra tung tích của một tên tội phạm chiến tranh sừng sỏ.

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient Express.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient ExpressThuyết Minh Năm: 2017

Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Unknown2016-08-11 12:49:45

Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama Ii: Japans Secret Water Garden Việt Sub (2006)

nói về satoyama một khu vườn thủy sinh nổi tiếng của nhật bản nơi con người sống hòa mình với thiên nhiên nơi đây người dân vẫn giữ các phong tục từ ngàn xưa cùng nhau bảo vệ môi trường và chia sẻ thiên nhiên với các loài vậtkhu vườn thủy sinh tuyệt vời,xem phim khu vườn thủy sinh tuyệt vời,download khu vườn thủy sinh tuyệt vời,xem online khu vườn thủy sinh tuyệt vời hd,xem khu vườn thủy sinh tuyệt vời nhanh,tai phim khu vườn thủy sinh tuyệt vời,satoyama ii,japans secret water garden,xem phim satoyama ii,japans secret water garden,download satoyama ii,japans secret water garden,xem online satoyama ii,japans secret water garden hd,xem satoyama ii,japans secret water garden nhanh,tai phim satoyama ii,japans secret water garden