Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Con Đường Phía Trước The Road Within.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Con Đường Phía Trước The Road WithinViệt Sub Năm: 2015

tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai trẻ luôn có hành động khó hiểu trước chốn đông người khiến mọi người hoản hốt, một hôm cậu gặp một người con gái lẳng lơ và vướn vào cô ta và mọi chuyện rắc rối liên tục đến với anh. phim có sự tham gia của Zoë Kravitz, Robert Patrick, Dev Patel.

Bằng Chứng Thép Sentence Me Guilty.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Bằng Chứng Thép Sentence Me GuiltyThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious Island.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious IslandThuyết Minh Năm: 2012

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.

Xem Phim Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama Ii: Japans Secret Water Garden Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về satoyama một khu vườn thủy sinh nổi tiếng của nhật bản nơi con người sống hòa mình với thiên nhiên nơi đây người dân vẫn giữ các phong tục từ ngàn xưa cùng nhau bảo vệ môi trường và chia sẻ thiên nhiên với các loài vậtkhu vườn thủy sinh tuyệt vời,xem phim khu vườn thủy sinh tuyệt vời,download khu vườn thủy sinh tuyệt vời,xem online khu vườn thủy sinh tuyệt vời hd,xem khu vườn thủy sinh tuyệt vời nhanh,tai phim khu vườn thủy sinh tuyệt vời,satoyama ii,japans secret water garden,xem phim satoyama ii,japans secret water garden,download satoyama ii,japans secret water garden,xem online satoyama ii,japans secret water garden hd,xem satoyama ii,japans secret water garden nhanh,tai phim satoyama ii,japans secret water garden