Kì Nghỉ Đáng Nhớ - Dil Dhadakne Do Việt Sub (2015)RSS Kì Nghỉ Đáng Nhớ - Dil Dhadakne Do Việt Sub (2015)
Kì Nghỉ Đáng Nhớ - Dil Dhadakne Do
Diễn viên: Anil Kapoor, Shefali Shetty, Priyanka Chopra
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về hai người con, để kỉ niệm 30 năm ngày cưới cho ba mẹ mình, họ đã bàn bạc và lên kế hoạch để tạo nên một kì nghỉ đáng nhớ. Và mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đây.
Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure Tail.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure TailViệt Sub Năm: 2014

Beethoven bắt đầu cuộc hành trình về nhà với huấn luyện viên của mình, Eddie. Trên đường đi, họ bị kẹt trong một thị trấn nhỏ ven biển, họ làm quen với một chàng trai trẻ và phát hiện ra chàng trai trẻ này đang tìm kiếm kho báu bị chôn vùi.

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of Sadness.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of SadnessViệt Sub Năm: 1973

Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.

Phép Màu Breakthrough.Diễn Viên: Chrissy Metz,Topher Grace,Mike Colter,Josh Lucas,Rebecca Staab

Phép Màu BreakthroughViệt Sub Năm: 2019

kể về cậu bé Smith, khi lên 14 tuổi Smith chết đuối ở Hồ St. Louis và đã chết gần một giờ. Theo báo cáo tại thời điểm đó, CPR đã được thực hiện 27 phút nhưng không có kết quả. Sau đó, mẹ của thanh niên Joyce Smith bước vào phòng cầu nguyện và...

Unknown2020-06-14 22:32:29

Kì Nghỉ Đáng Nhớ - Dil Dhadakne Do Việt Sub (2015)

nói về hai người con để kỉ niệm 30 năm ngày cưới cho ba mẹ mình họ đã bàn bạc và lên kế hoạch để tạo nên một kì nghỉ đáng nhớ và mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đâykì nghỉ đáng nhớ,xem phim kì nghỉ đáng nhớ,download kì nghỉ đáng nhớ,xem online kì nghỉ đáng nhớ hd,xem kì nghỉ đáng nhớ nhanh,tai phim kì nghỉ đáng nhớ,dil dhadakne do,xem phim dil dhadakne do,download dil dhadakne do,xem online dil dhadakne do hd,xem dil dhadakne do nhanh,tai phim dil dhadakne do,anil kapoor,shefali shetty,priyanka chopra