Kiếm Sĩ - The Fencer Việt Sub (2015)RSS Kiếm Sĩ - The Fencer Việt Sub (2015)
Kiếm Sĩ - The Fencer
Diễn viên: Lembit Ulfsak, Märt Avandi, Kirill Käro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chạy trốn khỏi đám cảnh sát mật vụ Nga, người đàn ông gốc Estonian vốn từng là vận động viên đấu kiếm đành quay trở về quê nhà và trở thành một giáo viên giáo dục thể chất tại ngôi trường nhỏ địa phương. Nhưng quá khứ vẫn không buông tha, buộc anh đứng trước những chọn lựa khó khăn.
Cô Hầu Gái Malicious

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Bí Quả Secret Fruit.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Bí Quả Secret FruitThuyết Minh Năm: 2017

tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En Rose.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En RoseViệt Sub Năm: 1997

Đúng như nhan đề - Cuộc đời màu hồng, bộ phim của Alain Berliner truyền cảm hứng và niềm tin bằng cách nhìn đời bao dung, gần gũi. Ludo, cậu bé luôn miệng tự nhận với mọi người mình là… con gái, qua ăn mặc, bằng hành động: soi gương đánh môi son, đeo bông tai, vận váy hồng trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart Is.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart IsViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy Crazy.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy CrazyThuyết Minh Năm: 2015

Từ một cô gái xinh đẹp, bán hàng trên mạng qua hệ thống WeChat, Alice đã đồng ý quan hệ khi các khách hàng yêu cầu. Cô còn nhờ bạn của mình là Chloe đăng thông tin quảng cáo cho mình lên các dịch vụ web của WeChat.

Unknown2019-05-06 16:52:31

Kiếm Sĩ - The Fencer Việt Sub (2015)

chạy trốn khỏi đám cảnh sát mật vụ nga người đàn ông gốc estonian vốn từng là vận động viên đấu kiếm đành quay trở về quê nhà và trở thành một giáo viên giáo dục thể chất tại ngôi trường nhỏ địa phương nhưng quá khứ vẫn không buông tha buộc anh đứng trước những chọn lựa khó khănkiếm sĩ,xem phim kiếm sĩ,download kiếm sĩ,xem online kiếm sĩ hd,xem kiếm sĩ nhanh,tai phim kiếm sĩ,the fencer,xem phim the fencer,download the fencer,xem online the fencer hd,xem the fencer nhanh,tai phim the fencer,lembit ulfsak,märt avandi,kirill käro