Kỷ Băng Hà - Age Of Ice Việt Sub (2014)RSS Kỷ Băng Hà - Age Of Ice Việt Sub (2014)
Kỷ Băng Hà - Age Of Ice
Diễn viên: Barton Bund, Bailey Spry, Jules Hartley
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.
Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Chàng Cảnh Sát Singham.Diễn Viên: Ajay Devgn,Kajal Agarwal,Prakash Raj,Sonali Kulkarni,Sachin Khedekar,Sudhanshu Pandey,Suchitra

Chàng Cảnh Sát SinghamViệt Sub Năm: 2011

Sau khi bị kết tội tham nhũng, Colva (Goa) Viên Cảnh sát Raresk Kadam đã tự tử, để lại người vợ trẻ, Megha, cùng đứa con trai nhỏ, Nitin. Cô tự mình đứng lên buộc tội một tên gangster, Jaykant Shikre, đã hại chết chồng mình, và kiên quyết yêu cầu CBI mở cuộc điều tra trở lại. Khi Tòa án Tối cao yêu cầu Jaykant, đến trình diện tại Đồn Cảnh sát Shivgad, nằm ở gần biên giới Maharashtra và Karnataka, thì ông ta từ chối thực hiện yêu cầu này.

Sinh Tồn Ở Bắc Cực Arctic.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Maria Thelma Smáradóttir

Sinh Tồn Ở Bắc Cực ArcticThuyết Minh Năm: 2019

một người đàn ông bị mắc kẹt ở Bắc Cực sau một vụ tai nạn máy bay, phải quyết định liệu có nên ở lại trại tạm thời (tương tối an toàn) của anh ta hay bắt tay vào một chuyến đi chết người qua những điều chưa biết, với hy vọng sống sót.

Unknown2020-05-07 16:18:03

Kỷ Băng Hà - Age Of Ice Việt Sub (2014)

một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở ai cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng và đóng băng ở khắp mọi nơi gia đình jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa nàykỷ băng hà,xem phim kỷ băng hà,download kỷ băng hà,xem online kỷ băng hà hd,xem kỷ băng hà nhanh,tai phim kỷ băng hà,age of ice,xem phim age of ice,download age of ice,xem online age of ice hd,xem age of ice nhanh,tai phim age of ice,barton bund,bailey spry,jules hartley