Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 - Sleepy Hollow Season 4 Việt Sub (2017)RSS Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 - Sleepy Hollow Season 4 Việt Sub (2017)
Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 - Sleepy Hollow Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài FOX mang tên "Kỵ Sĩ Không Đầu", vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển, vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám, kỳ dị...nhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện. Sau khi Abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và Ichabod chôn sống bởi con trai Jeremy.
Thế Giới Hào Hoa Phần 1 Pose Season 1

Thế Giới Hào Hoa Phần 1 Pose Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Pose là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Mj Rodriguez, Dominique Jackson và Indya Moore. Pose lấy bối cảnh ở thế giới năm 1987 và "nhìn vào sự kết hợp của một số phân khúc của cuộc sống và xã hội ở New York: sự trỗi dậy của vũ trụ xa xỉ

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau vụ nổ, con tàu của gia đình Robinson đã rơi xuống 1 hành tinh ngoài không gian. Tại đây, họ đã chiến đấu để chống lại mọi thứ và tìm cách sống sót, cũng như thoát khỏi hành tinh này. Nhưng họ luôn bị bao quanh bởi những thứ bí ẩn.

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077, đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 tại Vancouver. Trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới...Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đây!

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Năm 2074, Biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất, gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng. Từ đó, những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90% thế giới. Những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt.

Unknown2018-09-02 05:31:30

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 - Sleepy Hollow Season 4 Việt Sub (2017)

tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài fox mang tên kỵ sĩ không đầu vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám kỳ dịnhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện sau khi abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và ichabod chôn sống bởi con trai jeremykỵ sĩ không đầu phần 4,xem phim kỵ sĩ không đầu phần 4,download kỵ sĩ không đầu phần 4,xem online kỵ sĩ không đầu phần 4 hd,xem kỵ sĩ không đầu phần 4 nhanh,tai phim kỵ sĩ không đầu phần 4,sleepy hollow season 4,xem phim sleepy hollow season 4,download sleepy hollow season 4,xem online sleepy hollow season 4 hd,xem sleepy hollow season 4 nhanh,tai phim sleepy hollow season 4