Ký Ức Tìm Lại - Memory Việt Sub (2016)RSS Ký Ức Tìm Lại - Memory Việt Sub (2016)
Ký Ức Tìm Lại - Memory
Diễn viên: Lee Sung Min, Kim Ji Soo, Park Jin Hee, Ban Hyo Jung, Jang Kwang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.
Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream Family

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream FamilyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 120/120)

câu chuyện về hai gia đình Hangane và nhà Geumgane, họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau. Sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa, đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau. Bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đến.

Thách Thức Tuyệt Vời Skip-Beat! Extravagant Challenge.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

Thách Thức Tuyệt Vời Skip-Beat! Extravagant ChallengeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

câu chuyện trong ngành giải trí. Cung Hỉ do Trần Y Hàm đóng là 1 cô gái trẻ đã hết mình hi sinh cho người bạn trai của mình là Bất Phá Thượng (do Lee Dong Hae đóng) để anh trở thành ca sĩ nổi tiếng. Nhưng sau khi đã thành công, anh chàng này đã bỏ rơi cô khiến cô vô cùng đau khổ và tuyệt vọng nên tìm cách trả thù người bạn trai. Cung Hỉ quyết dịnh gia nhập làng giải trí và mong muốn sẽ

Yêu Vô Tận Endless Love.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Unknown2020-10-31 17:01:55

Ký Ức Tìm Lại - Memory Việt Sub (2016)

park tae suk lee sung min một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng memory tạm dịch kí ức nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu gia đình quý giá của mìnhký ức tìm lại,xem phim ký ức tìm lại,download ký ức tìm lại,xem online ký ức tìm lại hd,xem ký ức tìm lại nhanh,tai phim ký ức tìm lại,memory,xem phim memory,download memory,xem online memory hd,xem memory nhanh,tai phim memory,lee sung min,kim ji soo,park jin hee,ban hyo jung,jang kwang