Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Ba Kiếp Yêu Hận Circle Of Love.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Ba Kiếp Yêu Hận Circle Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyệ Cố Mộng là con gái duy nhất của phú hộ bị  Tiêu Hồng Diệp, vị hôn phu của mình,  hại đến cửa nát nhà tan. Hiện giờ, Cố Mộng hắc hóa trở về với thân phận là một vũ nữ, định ám sát quân tướng Tiêu Hồng Diệp, người đã trở thành quân phiệt với quyền lực ngút trời.

Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Xem Phim Ký Ức Tìm Lại - Memory Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

park tae suk lee sung min một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng memory tạm dịch kí ức nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu gia đình quý giá của mìnhký ức tìm lại,xem phim ký ức tìm lại,download ký ức tìm lại,xem online ký ức tìm lại hd,xem ký ức tìm lại nhanh,tai phim ký ức tìm lại,memory,xem phim memory,download memory,xem online memory hd,xem memory nhanh,tai phim memory,lee sung min,kim ji soo,park jin hee,ban hyo jung,jang kwang