Ký Ức Tình Yêu - Eternal Sunshine Of The Spotless Mind Việt Sub (2004)RSS Ký Ức Tình Yêu - Eternal Sunshine Of The Spotless Mind Việt Sub (2004)
Ký Ức Tình Yêu - Eternal Sunshine Of The Spotless Mind
Diễn viên: Jim Carreyamir Ali Said, Brian Price, Paulie Litt
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là câu chuyện của đôi tình nhân Joel Barish và Clementine Kruczynski, gặp nhiều bất đồng trong cuộc sống, Clementine đã nhờ một chuyên gia tâm lý xóa bỏ mọi ký ức về Joel. Vô cùng đau khổ khi phát hiện được quyết định của người yêu mình, Joel cũng quyết định xóa sạch ký ức về
Vàng Của Thằng Ngốc Fools Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Kate Hudson,Donald Sutherland

Vàng Của Thằng Ngốc Fools GoldViệt Sub Năm: 2008

một anh chàng chuyên đi săn lùng kho báu. Ben coi việc tìm ra Queen”s Dowry – bộ sưu tập huyền thoại gồm 40 chiếc rương chứa đầy báu vật bị thất lạc dưới đáy biển sâu năm 1715 là sứ mạng cuộc đời. Nhưng chính niềm đam mê này đã khiến Ben xao lãng gia đình và vợ anh, Tess (Hudson) xinh đẹp đã quyết định ly hôn. Tràn đầy tin tưởng bắt đầu cuộc sống mới, Tess xin được việc trên chiếc du thuyền sang trọng của nhà tỷ phú ưa ngao du Nigel Honeycutt

Chờ Mùa Gió Lên Up In The Wind.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Chờ Mùa Gió Lên Up In The WindViệt Sub Năm: 2013

Nhà phê bình ẩm thực Trình Vũ Mông, cậu ấm Vương Xán, cô sinh viên trả vừa tốt nghiệp Lí Nhiệt Huyết, các chị gái buôn chuyện gia đình cả ngày không dứt, tập hợp thành một đoàn đi du lịch kiêm nhiếp ảnh với mục đích duy nhất là để chụp ảnh lên đường đến đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Nepal, bắt đầu “cuộc hành trình hạnh phúc”. Nhưng mỗi người trong đoàn lại có những vấn đề riêng trong cuộc sống.

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Búp Bê Tình Yêu Romance Doll.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Búp Bê Tình Yêu Romance DollViệt Sub Năm: 2020

Tình yêu đến thật tự nhiên với vợ chồng Sonoko và Tetsuo. Nhưng công việc bí mật của anh – thiết kế búp bê tình yêu – xung đột với bí mật sâu thẳm, đen tối hơn của cô.

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad Girl.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad GirlViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp, quyến rũ, chỉ thích dạo chơi “tình trường”, quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc”. Và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực. Cho đến khi Budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo, doanh nhân thành đạt Nuer Samutr. Tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó. Budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác, đang theo đuổi Nuer & bảo vệ Nuer khỏi sự tấn công của Budsaba.

Unknown2020-08-09 10:34:16

Ký Ức Tình Yêu - Eternal Sunshine Of The Spotless Mind Việt Sub (2004)

bộ phim là câu chuyện của đôi tình nhân joel barish và clementine kruczynski gặp nhiều bất đồng trong cuộc sống clementine đã nhờ một chuyên gia tâm lý xóa bỏ mọi ký ức về joel vô cùng đau khổ khi phát hiện được quyết định của người yêu mình joel cũng quyết định xóa sạch ký ức vềký ức tình yêu,xem phim ký ức tình yêu,download ký ức tình yêu,xem online ký ức tình yêu hd,xem ký ức tình yêu nhanh,tai phim ký ức tình yêu,eternal sunshine of the spotless mind,xem phim eternal sunshine of the spotless mind,download eternal sunshine of the spotless mind,xem online eternal sunshine of the spotless mind hd,xem eternal sunshine of the spotless mind nhanh,tai phim eternal sunshine of the spotless mind,jim carreyamir ali said,brian price,paulie litt