Phép Màu Trên Phố - Miracle On 1St Street Việt Sub (2007)RSS Phép Màu Trên Phố - Miracle On 1St Street Việt Sub (2007)
Phép Màu Trên Phố - Miracle On 1St Street
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).
Câu Chuyện Khác Về Marilyn Blonde

Câu Chuyện Khác Về Marilyn BlondeViệt Sub Năm: 2022

đã mạnh dạn tái hiện lại cuộc đời của một trong những biểu tượng lâu đời nhất của Hollywood, Marilyn Monroe. Từ thời thơ ấu đầy biến động của cô với tư cách là Norma Jeane, thông qua việc vươn lên thành ngôi sao và những vướng mắc lãng mạn

Nhà Văn Mù Blind

Nhà Văn Mù BlindViệt Sub Năm: 2017

Bill Oakland (Alec Baldwin) là một tiểu thuyết gia thành công, tuy nhiên anh đã không viết bất cứ tác phẩm nào trong nhiều năm kể từ khi một tai nạn xe hơi xảy ra làm cho anh ta mất vợ và trở thành một người đàn ông khiếm thị.

Tình Chị Duyên Em You & Me & Me

Tình Chị Duyên Em You & Me & MeViệt Sub Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Unknown2020-04-12 10:27:50

Phép Màu Trên Phố - Miracle On 1St Street Việt Sub (2007)

một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời không thể thuyết phục được người dân dọn đi bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻgã giang hồ được cử đến có tên là pil je lim chang jungphép màu trên phố,xem phim phép màu trên phố,download phép màu trên phố,xem online phép màu trên phố hd,xem phép màu trên phố nhanh,tai phim phép màu trên phố,miracle on 1st street,xem phim miracle on 1st street,download miracle on 1st street,xem online miracle on 1st street hd,xem miracle on 1st street nhanh,tai phim miracle on 1st street