Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant Việt Sub (2006)RSS Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant Việt Sub (2006)
Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant
Diễn viên: Steven Strait, Laura Ramsey, Sebastian Stan, Taylor Kitsch, Chace Crawford, Toby Hemingway, Jessica Lucas
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1692, tại khu định cư Ipswich bang Massachusetts, các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín. Họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người. Tuy nhiên, một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội. Nhiều năm trôi qua, tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần. Không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gì?
Trái Tim Yêu Thương Listen To Me Marlon.Diễn Viên: Marlon Brando,Michael Borne

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me MarlonViệt Sub Năm: 2015

Một phim tài liệu ghi lại cuộc sống của Marlon Brandon- một huyền thoại điện ảnh thế giới gắn với hàng loạt những bộ phim đình đám như “On the Waterfront”, “Chuyến tàu mang tên dục vọng”, “Bố già”…Tuy là nam diễn viên được hâm mộ nhưng cuộc sống riêng tư đặc biệt tình trường của Marlon Brando cũng gặp không ít scandal.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama Town.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Bingkun Cao,Yuen Che

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama TownViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng Tây Bắc. Một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật. Tại đây, chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bên.

Unknown2019-05-10 13:52:10

Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant Việt Sub (2006)

năm 1692 tại khu định cư ipswich bang massachusetts các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người tuy nhiên một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội nhiều năm trôi qua tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gìlãnh địa tối cao,xem phim lãnh địa tối cao,download lãnh địa tối cao,xem online lãnh địa tối cao hd,xem lãnh địa tối cao nhanh,tai phim lãnh địa tối cao,the covenant,xem phim the covenant,download the covenant,xem online the covenant hd,xem the covenant nhanh,tai phim the covenant,steven strait,laura ramsey,sebastian stan,taylor kitsch,chace crawford,toby hemingway,jessica lucas