Lấp Lánh Ấn Độ - Fluttering India Việt Sub (2015)RSS Lấp Lánh Ấn Độ - Fluttering India Việt Sub (2015)
Lấp Lánh Ấn Độ - Fluttering India
Diễn viên: Changmin, Kyuhyun, Jonghyun, Minho, Sunggyu, Suho
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fluttering India với sự tham gia của dàn phóng viên ngôi sao đình đám gồm TVXQ ChangMin, Super Junior Kyuhyun, Infinite SungGyu, CNBlue Jonghyun, SHINee Minho và EXO Suho đã tới rồi đây
Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Thiên Định Tơ Duyên Match Made In Heaven Returns.Diễn Viên: Mc Lee Hwi Jae,Taemin,Henry,Hyosung,Junghwa,Narsha,Fujii Mina,Moon Hee Jun,Hyun Woo,Leeteuk

Thiên Định Tơ Duyên Match Made In Heaven ReturnsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Đây là một show thực tế ghép cặp những ngôi sao và lần trở lại này sẽ được nâng cấp. Show mới sẽ thiên về việc ghép cặp nhiều hơn nữa và sẽ có một dàn khách mời nổi tiếng từ những tập đầu tiên. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi MC Lee Hwi Jae, đóng vai một người truyền thông điệp tình cảm giữa những người tham gia và đưa cho họ những lời khuyên từ chính kinh nghiệm hẹn hò của bản thân.

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy Trốn.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy TrốnViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.

Engine Động Cơ.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Engine Động CơViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp. Đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì. Nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở Ý để trở về Nhật. Trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình, anh quyết định về sống với gia đình.

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku Kekkon.Diễn Viên: Aragaki Yui,Hoshino Gen,Otani Ryohei,Fujii Takashi

Hợp Đồng Hôn Nhân Contract Marriage: Keiyaku KekkonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm quản gia.

Unknown2015-06-24 05:31:22

Lấp Lánh Ấn Độ - Fluttering India Việt Sub (2015)

fluttering india với sự tham gia của dàn phóng viên ngôi sao đình đám gồm tvxq changmin super junior kyuhyun infinite sunggyu cnblue jonghyun shinee minho và exo suho đã tới rồi đâylấp lánh ấn độ,xem phim lấp lánh ấn độ,download lấp lánh ấn độ,xem online lấp lánh ấn độ hd,xem lấp lánh ấn độ nhanh,tai phim lấp lánh ấn độ,fluttering india,xem phim fluttering india,download fluttering india,xem online fluttering india hd,xem fluttering india nhanh,tai phim fluttering india,changmin,kyuhyun,jonghyun,minho,sunggyu,suho