Lật Ngược Thời Gian - 365: Repeat The Year Việt Sub (2020)RSS Lật Ngược Thời Gian - 365: Repeat The Year Việt Sub (2020)
Lật Ngược Thời Gian - 365: Repeat The Year
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về 10 người có cơ hội quay trở lại một năm trước và thay đổi vận mệnh của họ, nhưng họ có liên quan đến các sự kiện bí ẩn và đối mặt với một định mệnh mà họ không bao giờ ngờ tới. Ji Hyung Jo ( Lee Joon Hyuk ) từng là một phần của cảnh sát giao thông nhưng được thăng chức khi anh ta bắt giữ một tên tội phạm truy nã.
Mũi Tên Xanh Phần 5 Arrow Season 5

Mũi Tên Xanh Phần 5 Arrow Season 5Việt Sub Năm: 2016 (Tập 23/23)

Sau cái chết của Laurel và sự ra đi của cả hai Diggle và Thea từ Team Arrow, Oliver phải solo trên đường phố để bảo vệ công dân của Star City như Mũi Tên Xanh. Oliver đã chiêu mộ thêm Curtis, Wild Dog và Evelyn Sharp cho team của mình, nhưng vấn đề đào tạo là khá nan giải. Trong phần hồi tưởng, Oliver tiếp tục khởi đầu của mình vào Bratva.

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 1 A Series Of Unfortunate Events Season 1

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 1 A Series Of Unfortunate Events Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Một cuộc hoả hoạn kì bí đã thiêu rụi ngôi nhà và lấy đi tính mạng cha mẹ của 3 anh chị em Violet (Browning), Klaus (Aiken) và Sunny. Và 3 anh chị em được bá tước Olaf (Carrey), một người họ hàng xa nhận về nuôi dưỡng với ý định tước đoạt toàn bộ gia sản giàu có mà cha mẹ của 3 đứa trẻ đã để lại cho chúng.

Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1

Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Trong phim, Lauren Cohan vào vai nàng điệp viên CIA “máu lạnh” Francesca Trowbridge (mật danh “Fierty Tribune”). Sau một cuộc truy đuổi, cô bất đắc dĩ phải hợp tác với chàng đặc vụ FBI tài năng nhưng cũng khá yếu mềm Will Chase (mật danh “Whiskey Cavalier”)

Unknown2020-10-06 17:35:25

Lật Ngược Thời Gian - 365: Repeat The Year Việt Sub (2020)

câu chuyện về 10 người có cơ hội quay trở lại một năm trước và thay đổi vận mệnh của họ nhưng họ có liên quan đến các sự kiện bí ẩn và đối mặt với một định mệnh mà họ không bao giờ ngờ tới ji hyung jo lee joon hyuk từng là một phần của cảnh sát giao thông nhưng được thăng chức khi anh ta bắt giữ một tên tội phạm truy nãlật ngược thời gian,xem phim lật ngược thời gian,download lật ngược thời gian,xem online lật ngược thời gian hd,xem lật ngược thời gian nhanh,tai phim lật ngược thời gian,365,repeat the year,xem phim 365,repeat the year,download 365,repeat the year,xem online 365,repeat the year hd,xem 365,repeat the year nhanh,tai phim 365,repeat the year