Mũi Tên Xanh Phần 5 - Arrow Season 5 Việt Sub (2016)RSS Mũi Tên Xanh Phần 5 - Arrow Season 5 Việt Sub (2016)
Mũi Tên Xanh Phần 5 - Arrow Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của Laurel và sự ra đi của cả hai Diggle và Thea từ Team Arrow, Oliver phải solo trên đường phố để bảo vệ công dân của Star City như Mũi Tên Xanh. Oliver đã chiêu mộ thêm Curtis, Wild Dog và Evelyn Sharp cho team của mình, nhưng vấn đề đào tạo là khá nan giải. Trong phần hồi tưởng, Oliver tiếp tục khởi đầu của mình vào Bratva.
Lật Ngược Thời Gian 365: Repeat The Year

Lật Ngược Thời Gian 365: Repeat The YearViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/12)

Câu chuyện về 10 người có cơ hội quay trở lại một năm trước và thay đổi vận mệnh của họ, nhưng họ có liên quan đến các sự kiện bí ẩn và đối mặt với một định mệnh mà họ không bao giờ ngờ tới. Ji Hyung Jo ( Lee Joon Hyuk ) từng là một phần của cảnh sát giao thông nhưng được thăng chức khi anh ta bắt giữ một tên tội phạm truy nã.

Hồn Ma Nhà Văn Ghostwriter

Hồn Ma Nhà Văn GhostwriterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

Khi một con ma ám ảnh một hiệu sách khu phố và bắt đầu thả các nhân vật hư cấu vào thế giới thực, bốn đứa trẻ phải hợp tác để giải quyết một bí ẩn thú vị xung quanh việc kinh doanh ma còn dang dở.

Anh Hùng Poldark 1 Poldark Season 1

Anh Hùng Poldark 1 Poldark Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

miền nam nước Anh vào thế kỷ 18. Để thoát khỏi giá treo cổ, Ross Poldark đã gia nhập quân đội Hoàng Gia Anh để chiến đấu trong Cách mạng Mỹ. Trở về quê hương Cornwall sau ba năm trời, anh hay tin cha anh đã qua đời, gia tài nhà anh kiệt quệ

Unknown2019-12-21 09:55:12

Mũi Tên Xanh Phần 5 - Arrow Season 5 Việt Sub (2016)

sau cái chết của laurel và sự ra đi của cả hai diggle và thea từ team arrow oliver phải solo trên đường phố để bảo vệ công dân của star city như mũi tên xanh oliver đã chiêu mộ thêm curtis wild dog và evelyn sharp cho team của mình nhưng vấn đề đào tạo là khá nan giải trong phần hồi tưởng oliver tiếp tục khởi đầu của mình vào bratvamũi tên xanh phần 5,xem phim mũi tên xanh phần 5,download mũi tên xanh phần 5,xem online mũi tên xanh phần 5 hd,xem mũi tên xanh phần 5 nhanh,tai phim mũi tên xanh phần 5,arrow season 5,xem phim arrow season 5,download arrow season 5,xem online arrow season 5 hd,xem arrow season 5 nhanh,tai phim arrow season 5