Lễ Trao Giải Mbc 2015 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2015)RSS Lễ Trao Giải Mbc 2015 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2015)
Lễ Trao Giải Mbc 2015 - Mbc Drama Awards
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải thưởng tại MBC Drama Awards 2015: - Giải thưởng cao quý (Daesang): Ji Sung "Kill Me, Heal Me" - Drama của năm: Kill Me, Heal Me - Thể loại phim truyền hình dài tập +Diễn viên xuất sắc nhất: Nữ: Kim Jeong-eun (Make a Woman Cry) Nam: Song Chang-ee (Make a Woman Cry) +Diễn diên chính xuất sắc: Nữ: Cha Hwa-yeon (Mom) Nam: Park Yeong-gyoo (Mom)
Thất Sơn Tâm Linh Kumanthong.Diễn Viên: Kevin Spacey,Haley Joel Osment And Helen Hunt

Thất Sơn Tâm Linh KumanthongChưa Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh. Với tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền, hắn tạo được lòng tin của rất nhiều người dân ở nơi hắn đến

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of Summer.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of SummerChưa Sub Năm: 2013

James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In India.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In IndiaChưa Sub Năm: 2021

bối cảnh ở thị trấn nhỏ của Champaner, ngày nay là Gujarat ở miền tây Ấn Độ. Nơi đây từng là thuộc địa của Anh trong những năm 1893. Andrew Russell, đại úy chỉ huy của vùng quyết định đánh thuế rất cao đối với người dân địa phương. Với mức thuế này, người dân chắc chắn sẽ nợ đến cả đời con, đời cháu. Và dân làng quyết tâm chống lại.

Unknown2019-06-29 14:47:43

Lễ Trao Giải Mbc 2015 - Mbc Drama Awards Chưa Sub (2015)

giải thưởng tại mbc drama awards 2015 giải thưởng cao quý daesang ji sung kill me heal me drama của năm kill me heal me thể loại phim truyền hình dài tập diễn viên xuất sắc nhất nữ kim jeong eun make a woman cry nam song chang ee make a woman cry diễn diên chính xuất sắc nữ cha hwa yeon mom nam park yeong gyoo momlễ trao giải mbc 2015,xem phim lễ trao giải mbc 2015,download lễ trao giải mbc 2015,xem online lễ trao giải mbc 2015 hd,xem lễ trao giải mbc 2015 nhanh,tai phim lễ trao giải mbc 2015,mbc drama awards,xem phim mbc drama awards,download mbc drama awards,xem online mbc drama awards hd,xem mbc drama awards nhanh,tai phim mbc drama awards