Linh Mục - Padre Pio Việt Sub (2023)RSS Linh Mục - Padre Pio Việt Sub (2023)
Linh Mục - Padre Pio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.
Truyền Thuyết Về Đảo Cocaine The Legend Of Cocaine Island.Diễn Viên: Bo Butterworth,Bri Bryant,Andy Culpepper

Truyền Thuyết Về Đảo Cocaine The Legend Of Cocaine IslandThuyết Minh Năm: 2018

kể rằng có một người chủ doanh nghiệp nhỏ tình cờ nghe được truyền thuyết về "kho báu" cocaine trị giá 2 triệu USD được giấu ở vùng Caribbean. Vì gánh nợ trong cuộc Đại suy thoái, anh ta ấp ủ một kế hoạch để lấy lại các chiến lợi phẩm bị chôn vùi. Nhưng vì không có kinh nghiệm buôn ma túy trước đó, các rắc rối bắt đầu ập đến với anh chàng "gà mờ

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean Fiction.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean FictionThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Unknown2023-07-09 18:31:46

Linh Mục - Padre Pio Việt Sub (2023)

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục công giáo nổi tiếng có tên padre pio bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của padre pio người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử công giáolinh mục,xem phim linh mục,download linh mục,xem online linh mục hd,xem linh mục nhanh,tai phim linh mục,padre pio,xem phim padre pio,download padre pio,xem online padre pio hd,xem padre pio nhanh,tai phim padre pio