Bông Tai Của Đệ Nhất Phu Nhân - The Earrings Of Madame De Việt Sub (1953)RSS Bông Tai Của Đệ Nhất Phu Nhân - The Earrings Of Madame De Việt Sub (1953)
Bông Tai Của Đệ Nhất Phu Nhân - The Earrings Of Madame De
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1953
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1953, nữ diễn viên Danielle Darrieux xuất hiện trong bộ phim The Earrings of Madame de của Max Ophüls với đôi bông tai hình trái tim màu đen trắng, biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.
Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong Then.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Kim Min Hee,Yoon Yeo,Jeong,Gi Ju Bong

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong ThenViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện, kể hai lần. Là chuyện đúng ở hiện tại, lại là sai của sau này. Phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh. Cùng một thời điểm, cũng hai con người ấy, cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể, câu chuyện đã khác đi rồi.

Tình Cuối Final Victory.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Kim Min Hee,Yoon Yeo,Jeong,Gi Ju Bong

Tình Cuối Final VictoryViệt Sub Năm: 1987

Một chàng trai dễ mến nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta nửa vời đồng ý trông chừng vợ và nhân tình của người anh trai bị giam giữ và bị mắc kẹt giữa những người phụ nữ trong một mối tình tay ba - ngay trước khi được ân xá.

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Unknown2020-10-18 14:46:14

Bông Tai Của Đệ Nhất Phu Nhân - The Earrings Of Madame De Việt Sub (1953)

năm 1953 nữ diễn viên danielle darrieux xuất hiện trong bộ phim the earrings of madame de của max ophüls với đôi bông tai hình trái tim màu đen trắng biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửubông tai của đệ nhất phu nhân,xem phim bông tai của đệ nhất phu nhân,download bông tai của đệ nhất phu nhân,xem online bông tai của đệ nhất phu nhân hd,xem bông tai của đệ nhất phu nhân nhanh,tai phim bông tai của đệ nhất phu nhân,the earrings of madame de,xem phim the earrings of madame de,download the earrings of madame de,xem online the earrings of madame de hd,xem the earrings of madame de nhanh,tai phim the earrings of madame de