Five Minutes To Tomorrow - Năm Phút Trước Nửa Đêm Việt Sub (2014)RSS Five Minutes To Tomorrow - Năm Phút Trước Nửa Đêm Việt Sub (2014)
Five Minutes To Tomorrow - Năm Phút Trước Nửa Đêm
Diễn viên: A Lương Trương, Hiếu Toàn, Thiên Luân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?
Chàng Robin Hood Robin Hood: Men In Tights.Diễn Viên: Cary Elwes,Richard Lewis,Roger Rees,Amy Yasbeck,Mark Blankfield,Dave Chappelle,Isaac Hayes

Chàng Robin Hood Robin Hood: Men In TightsViệt Sub Năm: 1993

Câu chuyện nguyên bản về Robin Hood là: Hoàng tử hắc ám John thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng Crusades. Không thể chịu cảnh đàn áp, Robin Hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế, chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung, đánh bại tên Quận trưởng và giải cứu quận chúa Marian.

Thế Giới Hoàn Hảo A Perfect World.Diễn Viên: Kevin Costner,Clint Eastwood,Laura Dern,Tj Lowther,Keith Szarabajka,Leo Burmester,Paul Hewitt

Thế Giới Hoàn Hảo A Perfect WorldViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện cảm động về một người đàn ông và một cậu bé. Người đàn ông vượt ngục cùng với một bạn tù. Sau khi trốn thoát thành công, chúng bắt cóc một cậu bé. Và đây cũng không phải một câu chuyện bắt cóc thông thường nhuốm đầy máu và bạo lực.

Vụn Vỡ Weathering.Diễn Viên: Kevin Costner,Clint Eastwood,Laura Dern,Tj Lowther,Keith Szarabajka,Leo Burmester,Paul Hewitt

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Thời Gian Time.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Thời Gian TimeViệt Sub Năm: 2006

Seh-hee và Ji-woo đã hẹn hò được hai năm nhưng Seh-hee tự ti về khuôn mặt của mình. Sau đó cô ấy đã biến mất một thời gian để phẫu thuật lại khuôn mặt mới. Nhưng khi gặp lại Ji-woo mọi thứ đã thay đổi và cô ấy có tìm lại được tình yêu của mình không? Mời các bạn cùng Vkool theo dõi.

Gái Yêu Sweet Girl.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Gái Yêu Sweet GirlThuyết Minh Năm: 2021

Anh mất tình yêu đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm. Giờ con gái anh không có mẹ, và anh không có công lý. Nhưng anh sẽ không ngồi yên.

Unknown2020-02-02 13:39:41

Five Minutes To Tomorrow - Năm Phút Trước Nửa Đêm Việt Sub (2014)

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả takayoshi a lương là một thợ thủ công anh sống một cuộc sống tương đối bình thản đến khi nhược lan xuất hiện cuộc sống của anh dần có những biến đổi thế nhưng trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài nhược lan và người chị gái song sinh như mai gặp tai nạn chỉ có một người may mắn sống sót quay trở về bên a lương là nhược lan hay như mai nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nàofive minutes to tomorrow,xem phim five minutes to tomorrow,download five minutes to tomorrow,xem online five minutes to tomorrow hd,xem five minutes to tomorrow nhanh,tai phim five minutes to tomorrow,năm phút trước nửa đêm,xem phim năm phút trước nửa đêm,download năm phút trước nửa đêm,xem online năm phút trước nửa đêm hd,xem năm phút trước nửa đêm nhanh,tai phim năm phút trước nửa đêm,a lương trương,hiếu toàn,thiên luân