Lọ Lem Hiện Đại - A Cinderella Story Việt Sub (2004)RSS Lọ Lem Hiện Đại - A Cinderella Story Việt Sub (2004)
Lọ Lem Hiện Đại - A Cinderella Story
Diễn viên: Hilary Duff, Chad Michael Murray, Jennifer Coolidge
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cổ tích kể về cô bé Lọ Lem tội nghiệp thời hiện đại Samatha (Hilary Duff), vốn là một nữ sinh trung học sống cùng bà mẹ ghẻ ích kỷ và 2 cô chị xấu tính. Cũng như Lọ Lem trong cổ tích, Samatha bị mẹ và chị đối xử rất tệ bạc, họ coi cô như người hầu hơn là một thành viên trong gia đình.
Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty Inside.Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty InsideViệt Sub Năm: 2015

Anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc.

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love Clinique.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Park Ha,Seon,Park Chul,Vocalclinic

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love CliniqueThuyết Minh Năm: 2013

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần. Chính vì thế, cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuối.

Vua Bếp Tranh Tài The Chef.Diễn Viên: Giả Chính Vũ,Tống Tinh Nghiên,Trịnh Húc Đông

Vua Bếp Tranh Tài The ChefThuyết Minh Năm: 2017

Vì thất bại trong 1 trận quyết chiến năm xưa, đầu bếp kỳ tài Đàm Nhất Phàm lui về ở ẩn. Mấy năm sau, Hà Thế Long – người sư đệ từng bị anh đuổi đi đến tìm anh phân cao thấp, đồng thời khiêu chiến với địch thủ năm xưa để lấy lại danh tiếng cho lớp Ẩm Thực Trung Hoa. Thế nhưng giờ đây Nhất Phàm đã bị mất hết vị giác

Bà Ella Frau Ella.Diễn Viên: Giả Chính Vũ,Tống Tinh Nghiên,Trịnh Húc Đông

Bà Ella Frau EllaViệt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ 30 tuổi Sascha (Matthias Schweighöfer) từ bỏ việc học ngành y dang dở của mình và chuyển sang lái taxi để rồi tận hưởng một cuộc sống nhàm chán với anh bạn cùng phòng Klaus. Cho đến khi anh nhận được một cú sốc và hoàn toàn choáng ngợp trước tin cô bạn gái Lina của anh đã mang thai và muốn giữ đứa bé. Sự việc trên đã khiến anh choáng ngợp và gây ra tai nạn khi lái taxi.

Unknown2019-10-07 11:51:22

Lọ Lem Hiện Đại - A Cinderella Story Việt Sub (2004)

câu chuyện cổ tích kể về cô bé lọ lem tội nghiệp thời hiện đại samatha hilary duff vốn là một nữ sinh trung học sống cùng bà mẹ ghẻ ích kỷ và 2 cô chị xấu tính cũng như lọ lem trong cổ tích samatha bị mẹ và chị đối xử rất tệ bạc họ coi cô như người hầu hơn là một thành viên trong gia đìnhlọ lem hiện đại,xem phim lọ lem hiện đại,download lọ lem hiện đại,xem online lọ lem hiện đại hd,xem lọ lem hiện đại nhanh,tai phim lọ lem hiện đại,a cinderella story,xem phim a cinderella story,download a cinderella story,xem online a cinderella story hd,xem a cinderella story nhanh,tai phim a cinderella story,hilary duff,chad michael murray,jennifer coolidge