Loài Người Tương Lai - The Tomorrow People Việt Sub (2013)RSS Loài Người Tương Lai - The Tomorrow People Việt Sub (2013)
Loài Người Tương Lai - The Tomorrow People
Diễn viên: Robbie Amell, Luke Mitchell, Peyton List, Aaron Yoo, Mark Pellegrino, Madeleine Mantock
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về một số người trẻ tuổi sẽ người đại diện cho bước phát triển tiếp theo trong sự tiến hóa của loài người. Họ sở hữu những khả năng đặc biệt, bao gồm khả năng dịch chuyển tức thời và liên lạc với nhau bằng ngoại cảm. Họ là sự tiến bộ nhảy vọt của loài người, một thế hệ những người được sinh ra với những khả năng lạ thường – Những con người của Tương lai. Stephen Jameson đang phải đứng ở ngã ba đường, giữa thế giới của chúng ta và thế giới tương lai. Một năm trước, Stephen vẫn còn là
Tổ Chức Rugal Rugal

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Hành Động Moscow Operation Moscow

Hành Động Moscow Operation MoscowViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Tháng 5/1993 một nhóm tội phạm đã lên tàu Trung-Nga để cướp bóc, gây chấn động thế giới lúc bấy giờ. Trần Nhĩ Lực cùng đồng nghiệp ở sở cảnh sát đường sắt ở Bắc Kinh được cử đến Nga để điều tra vụ án. Giữa một nước Nga đang gặp nhiều biến cố và nhiều bang đảng rất lộng hành. Hành động của họ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Unknown2020-05-13 12:09:05

Loài Người Tương Lai - The Tomorrow People Việt Sub (2013)

bộ phim nói về một số người trẻ tuổi sẽ người đại diện cho bước phát triển tiếp theo trong sự tiến hóa của loài người họ sở hữu những khả năng đặc biệt bao gồm khả năng dịch chuyển tức thời và liên lạc với nhau bằng ngoại cảm họ là sự tiến bộ nhảy vọt của loài người một thế hệ những người được sinh ra với những khả năng lạ thường – những con người của tương lai stephen jameson đang phải đứng ở ngã ba đường giữa thế giới của chúng ta và thế giới tương lai một năm trước stephen vẫn còn làloài người tương lai,xem phim loài người tương lai,download loài người tương lai,xem online loài người tương lai hd,xem loài người tương lai nhanh,tai phim loài người tương lai,the tomorrow people,xem phim the tomorrow people,download the tomorrow people,xem online the tomorrow people hd,xem the tomorrow people nhanh,tai phim the tomorrow people,robbie amell,luke mitchell,peyton list,aaron yoo,mark pellegrino,madeleine mantock