Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương - Queen Of Spades: Through The Looking Glass Việt Sub (2019)RSS Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương - Queen Of Spades: Through The Looking Glass Việt Sub (2019)
Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương - Queen Of Spades: Through The Looking Glass
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm học sinh vì tò mò đã khám phá và mở ra căn phòng bí mật trong trường học. Họ không hề biết rằng nơi đây che giấu một câu chuyện vô cùng bí ẩn và đáng sợ. Liệu những cô bé cậu bé này có bảo toàn mạng sống đến tận cuối phim?
Lưỡi Rìu 2 Hatchet Ii.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Tony Todd

Lưỡi Rìu 2 Hatchet IiViệt Sub Năm: 2010

Sau khi chia tay với bạn gái, Ben trở nên suy sụp hoàn toàn. Anh quyết định cùng người bạn thân Marcus thực hiện một kỳ nghỉ đến New Orleans, một mặt là để tham gia lễ hội Mardi Gras, mặt khác là để tìm một chút cảm giác mạnh tại vùng đầm lầy ma quái

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Chạm Vào Bóng Tối Dark Touch.Diễn Viên: Clare Barrett,Padraic Delaney,Robert Donnelly,Richard Dormer

Chạm Vào Bóng Tối Dark TouchViệt Sub Năm: 2013

Trong một thị trấn xa xôi ở Ai-len, cô bé Neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu. Cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại. Nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người, cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của Neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này. Nat and Lucas nhận nuôi cô bé, họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường, cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng Neve không thể tìm thấy sự yên bình .Thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậy

Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Người Đàm Phán Bridge Of Spies.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Unknown2020-06-01 06:24:05

Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương - Queen Of Spades: Through The Looking Glass Việt Sub (2019)

một nhóm học sinh vì tò mò đã khám phá và mở ra căn phòng bí mật trong trường học họ không hề biết rằng nơi đây che giấu một câu chuyện vô cùng bí ẩn và đáng sợ liệu những cô bé cậu bé này có bảo toàn mạng sống đến tận cuối phimlời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương,xem phim lời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương,download lời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương,xem online lời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương hd,xem lời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương nhanh,tai phim lời nguyền con đầm bích,ác quỷ trong gương,queen of spades,through the looking glass,xem phim queen of spades,through the looking glass,download queen of spades,through the looking glass,xem online queen of spades,through the looking glass hd,xem queen of spades,through the looking glass nhanh,tai phim queen of spades,through the looking glass