Lời Thú Tội - The Confession Việt Sub (1999)RSS Lời Thú Tội - The Confession Việt Sub (1999)
Lời Thú Tội - The Confession
Diễn viên: Ben Kingsley, Amy Irving, Ryan Marsini, Alec Baldwin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.
Khu Cấm Sự Thật Inside Or Outside

Khu Cấm Sự Thật Inside Or OutsideThuyết Minh Năm: 2016

Phí Hâm (Nhâm Đạt Hoa) và Cừu Lạc (Hoắc Kiến Hoa) đã nhận điều tra một vụ án… Vợ Nam Phương (Nhiệt Y Trát) của Âu Giám (Trương Hách) sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy, anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé, nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng, một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phu.

Unknown2020-10-21 13:26:13

Lời Thú Tội - The Confession Việt Sub (1999)

một luật sư có quyền lực cao ở new york được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủlời thú tội,xem phim lời thú tội,download lời thú tội,xem online lời thú tội hd,xem lời thú tội nhanh,tai phim lời thú tội,the confession,xem phim the confession,download the confession,xem online the confession hd,xem the confession nhanh,tai phim the confession,ben kingsley,amy irving,ryan marsini,alec baldwin