Lối Vào - The Gateway Việt Sub (2021)RSS Lối Vào - The Gateway Việt Sub (2021)
Lối Vào - The Gateway
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.
Thành Phố Atlantic Atlantic City

Thành Phố Atlantic Atlantic CityViệt Sub Năm: 1980

một bộ phim lãng mạn Pháp-Canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn Louis Malle. Bộ phim được quay vào cuối năm 1979, nó được phát hành ở Pháp và Đức vào năm 1980 và ở Hoa Kỳ vào năm 1981. Kịch bản bộ phim do John Guare viết.

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

New York Thần Tiên Welcome To New York.Diễn Viên: Jacqueline Bisset,Gérard Depardieu,Drena De Niro,Paul Calderon

New York Thần Tiên Welcome To New YorkThuyết Minh Năm: 2014

dựa trên cuộc đời đầy sóng gió và tai tiếng của cựu lãnh đạo IMF Dominique Strauss-Kahn « Welcome to New York » của đạo diễn Ferrara được chia làm ba phần. Phần đầu gần như là một bộ phim khiêu dâm để khán giả hiểu được « thói hư tật xấu » của nhân vật chính trong phim do nam tài tử Pháp, Gérard Depardieu thủ vai

Unknown2021-09-06 16:31:38

Lối Vào - The Gateway Việt Sub (2021)

câu chuyện về anh chàng parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tùlối vào,xem phim lối vào,download lối vào,xem online lối vào hd,xem lối vào nhanh,tai phim lối vào,the gateway,xem phim the gateway,download the gateway,xem online the gateway hd,xem the gateway nhanh,tai phim the gateway