Lời Yêu Trong Mưa - Voice In The Rain Việt Sub (2023)RSS Lời Yêu Trong Mưa - Voice In The Rain Việt Sub (2023)
Lời Yêu Trong Mưa - Voice In The Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Rin, một cô nàng trẻ trung, năng động làm nghề thiết kế thời trang. Cô được truyền cảm hứng từ giọng nói của một người đàn ông. Hóa ra giọng nói đó là của Tanthai, người mà cô sắp hợp tác.
Lê Hấp Đường Phèn Skate Into Love

Lê Hấp Đường Phèn Skate Into LoveViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/40)

Lê hấp đường phèn là phim truyền hình thanh xuân, hiện đại do Ngô Thiến và Trương Tân Thành đảm nhận vai chính. Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng.

Biển Tình Ngang Trái Bien Tinh Ngang Trai.Diễn Viên: Coco Martin,Gerald Anderson,Gina Pareno,Helen Gamboa

Biển Tình Ngang Trái Bien Tinh Ngang TraiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 98/98)

kể về những câu chuyện xảy ra trong tình yêu, tình cờ đến với nhau để cùng nhau chia sẻ và nói hết tâm tư nguyện vọng của mình, nhưng thời gian và số phận đã làm cho họ nhanh chóng không còn nhớ đến nhau, nhưng họ đâu có nghĩ rằng trong biển người bao la này tình cảm với nhau mới là điều đáng quý

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 34/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Cú Đấm Móc Hook.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Cú Đấm Móc HookViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Cú Đấm Móc là câu chuyện bất chấp sự so kè giữa cha họ, hai sinh viên đại học kết bạn với nhau tại phòng tập đấm bốc khi cả hai xử lý những rắc rối gia đình, tình yêu và khủng hoảng cá nhân.

Unknown2023-03-14 12:33:47

Lời Yêu Trong Mưa - Voice In The Rain Việt Sub (2023)

nói về rin một cô nàng trẻ trung năng động làm nghề thiết kế thời trang cô được truyền cảm hứng từ giọng nói của một người đàn ông hóa ra giọng nói đó là của tanthai người mà cô sắp hợp táclời yêu trong mưa,xem phim lời yêu trong mưa,download lời yêu trong mưa,xem online lời yêu trong mưa hd,xem lời yêu trong mưa nhanh,tai phim lời yêu trong mưa,voice in the rain,xem phim voice in the rain,download voice in the rain,xem online voice in the rain hd,xem voice in the rain nhanh,tai phim voice in the rain