Lòng Chung Thủy - Fidelity Việt Sub (2019)RSS Lòng Chung Thủy - Fidelity Việt Sub (2019)
Lòng Chung Thủy - Fidelity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.
Miền Đất Hứa Dreamland

Miền Đất Hứa DreamlandViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh giữa cuộc đấu tranh của nước Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái. Eugene Evans (Finn Cole, "Peaky Blinders") một chàng trai trẻ làm nghề thợ săn tiền thưởng mơ ước thoát khỏi thị trấn Texas nhỏ của mình khi anh phát hiện ra một tên cướp ngân hàng (Margot Robbie) bị thương, đang chạy trốn.

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Unknown2020-11-06 12:33:59

Lòng Chung Thủy - Fidelity Việt Sub (2019)

ở tuổi 30 lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống cô là một bác sĩ phụ khoa chồng sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anhlòng chung thủy,xem phim lòng chung thủy,download lòng chung thủy,xem online lòng chung thủy hd,xem lòng chung thủy nhanh,tai phim lòng chung thủy,fidelity,xem phim fidelity,download fidelity,xem online fidelity hd,xem fidelity nhanh,tai phim fidelity