Long Sát Thủ - Mr. Long Thuyết Minh (2017)RSS Long Sát Thủ - Mr. Long Thuyết Minh (2017)
Long Sát Thủ - Mr. Long
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trương Chấn đóng vai một sát thủ tên Long, hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch, đánh đâu thắng đó không gì cản được. Nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở Nhật, hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp, từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đời.
Người Trung Lập Middle Men.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Người Trung Lập Middle MenViệt Sub Năm: 2009

Năm 1995, nhà kinh doanh “thẳng-và-hẹp” Jack Harris, một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn, thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao, những gã tội phạm, găng tơ Nga, các đại lí liên bang, và khủng bố quốc tế.

Bốt Hôn 3 The Kissing Booth 3.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Bốt Hôn 3 The Kissing Booth 3Việt Sub Năm: 2021

Quyết tâm tận hưởng mùa hè cuối cùng trước khi vào đại học, Elle lên danh sách việc muốn làm nhất trong khi xoay xở với những gì sắp xảy đến cùng Noah và Lee.

Chú Tôi Mon Oncle.Diễn Viên: Tomoya Nagase,Ryûnosuke Kamiki,Yoshiyoshi Arakawa

Chú Tôi Mon OncleViệt Sub Năm: 1958

kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser.Diễn Viên: Tomoya Nagase,Ryûnosuke Kamiki,Yoshiyoshi Arakawa

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Unknown2020-05-05 10:42:49

Long Sát Thủ - Mr. Long Thuyết Minh (2017)

trương chấn đóng vai một sát thủ tên long hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch đánh đâu thắng đó không gì cản được nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở nhật hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đờilong sát thủ,xem phim long sát thủ,download long sát thủ,xem online long sát thủ hd,xem long sát thủ nhanh,tai phim long sát thủ,mr long,xem phim mr long,download mr long,xem online mr long hd,xem mr long nhanh,tai phim mr long