Lớp Học 101 - Architecture 101: Introduction Of Architecture Việt Sub (2012)RSS Lớp Học 101 - Architecture 101: Introduction Of Architecture Việt Sub (2012)
Lớp Học 101 - Architecture 101: Introduction Of Architecture
Diễn viên: Lee Je, Hoon, Uhm Tae Woong, Cho Jung, Seok, Bae Suzy, Han Ga In
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai sinh viên Seo Yeon & Seung Min gặp nhau trong lớp nhập môn kiến trúc và phải lòng nhau. Seo Yeon nói với Seung Min rằng một ngày nào đó cô muốn anh giúp cô xây ngôi nhà mơ ước của cô. Ước mong đó tưởng như tan vỡ sau khi 2 người chia tay.
Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never Die.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never DieViệt Sub Năm: 2017

Haruko Azumi (Yu Aoi), 28 tuổi, độc thân, hiện là nhân viên văn phòng. Bỗng 1 ngày, cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán. Sau khi Haruko mất tích, các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấn.

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo Decadence.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo DecadenceViệt Sub Năm: 1992

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên của bộ phim, khán giả đã thấy một khung cảnh lung linh, từ những con phố đèn neon, ánh sáng nhân tạo kỳ lạ của các văn phòng và khách sạn đến ánh sáng mờ vào ban đêm.

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot Two.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot TwoViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống của nữ ca sĩ Lady Gaga trong quá trình sản xuất album Joanne và kế hoạch chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Super Bowl 51. Ngoài ánh hào quang, trong bộ phim còn có quá trình chống chọi với căn bệnh đau nhức và căng cơ kéo dài từ 2012 đến nay.

Nhà Vô Địch Pumping Iron.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Lou Ferrigno,Matty Ferrigno

Nhà Vô Địch Pumping IronViệt Sub Năm: 1977

Từ Phòng tập thể dục ở Brooklyn đến cuộc rượt đuổi ở Pretoria, các nhà thể hình nghiệp dư và nghiệp dư chuẩn bị cho cuộc thi Mr Olympia và Mr. Universe năm 1975 trong cuộc thi bộ phim có phần kịch bản phim tài liệu này

Unknown2018-07-19 09:19:28

Lớp Học 101 - Architecture 101: Introduction Of Architecture Việt Sub (2012)

kể về hai sinh viên seo yeon seung min gặp nhau trong lớp nhập môn kiến trúc và phải lòng nhau seo yeon nói với seung min rằng một ngày nào đó cô muốn anh giúp cô xây ngôi nhà mơ ước của cô ước mong đó tưởng như tan vỡ sau khi 2 người chia taylớp học 101,xem phim lớp học 101,download lớp học 101,xem online lớp học 101 hd,xem lớp học 101 nhanh,tai phim lớp học 101,architecture 101,introduction of architecture,xem phim architecture 101,introduction of architecture,download architecture 101,introduction of architecture,xem online architecture 101,introduction of architecture hd,xem architecture 101,introduction of architecture nhanh,tai phim architecture 101,introduction of architecture,lee je,hoon,uhm tae woong,cho jung,seok,bae suzy,han ga in