Lớp Học Cộng Hòa - The Silent Revolution Việt Sub (2018)RSS Lớp Học Cộng Hòa - The Silent Revolution Việt Sub (2018)
Lớp Học Cộng Hòa - The Silent Revolution
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.
Ngân Hàng Tình Yêu Love Deposit.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Ngân Hàng Tình Yêu Love DepositViệt Sub Năm: 2013

Ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “Ngân hàng tình yêu”, tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Kiều Nữ Và Đại Gia Green Tea Girls.Diễn Viên: Eric Yuan,Lachelle Chen,Liu Xueyi,Maggie Liu

Kiều Nữ Và Đại Gia Green Tea GirlsThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện kể về những cô gái trẻ trung xinh đẹp đến Bắc Kinh kiếm sống bằng cách cặp kè với các đại gia. Nữ chính Khả Nhi được cậu ấm Tưởng công tử theo đuổi nên đã vứt bỏ người bạn trai ham mê thiết kế game của mình. Sau đó tình cờ cô phát hiện ra một sự thật về cha Tưởng công tử

Quốc Vương The King.Diễn Viên: Eric Yuan,Lachelle Chen,Liu Xueyi,Maggie Liu

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Unknown2021-04-22 22:16:46

Lớp Học Cộng Hòa - The Silent Revolution Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở cộng hòa dân chủ đức cộng sản những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc cách mạng hungary chống cộng bất thành năm 1956lớp học cộng hòa,xem phim lớp học cộng hòa,download lớp học cộng hòa,xem online lớp học cộng hòa hd,xem lớp học cộng hòa nhanh,tai phim lớp học cộng hòa,the silent revolution,xem phim the silent revolution,download the silent revolution,xem online the silent revolution hd,xem the silent revolution nhanh,tai phim the silent revolution