Lửa Đoạt Mệnh - Burn Việt Sub (2008)RSS Lửa Đoạt Mệnh - Burn Việt Sub (2008)
Lửa Đoạt Mệnh - Burn
Diễn viên: Prangthong Changdham, Suteerush Channukool
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.
Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Unknown2019-08-12 14:13:18

Lửa Đoạt Mệnh - Burn Việt Sub (2008)

mẹ của mona nhân vật nữ chính chết một cách rất khác thường cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường cùng với sự giúp đỡ của thám tử don và nữ y tá ploy mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mìnhlửa đoạt mệnh,xem phim lửa đoạt mệnh,download lửa đoạt mệnh,xem online lửa đoạt mệnh hd,xem lửa đoạt mệnh nhanh,tai phim lửa đoạt mệnh,burn,xem phim burn,download burn,xem online burn hd,xem burn nhanh,tai phim burn,prangthong changdham,suteerush channukool