Lưỡi Cưa 4 - Saw 4 Việt Sub (2007)RSS Lưỡi Cưa 4 - Saw 4 Việt Sub (2007)
Lưỡi Cưa 4 - Saw 4
Diễn viên: Tobin Bell, Shawnee Smith
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.
Kỳ Quái Wonderstruck

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Bàn Tay Khỉ The Monkey’S Paw.Diễn Viên: Cj Thomason,Stephen Lang,Michelle Pierce

Bàn Tay Khỉ The Monkey’S PawViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện bi thảm trong gia đình nhà White trong câu chuyện này được phép có ba điều ước. Ban đầu họ cảm thấy mình thật may mắn: “Chuyện này thật khó tin. Chúng ta sẽ ước cái gì đây?”, sau đó họ quyết định thực hiện một điều ước và chờ đợi nó xảy ra.Ngày hôm sau, điều ước đầu tiên của họ trở thành sự thực, bỗng nhiên, cuộc sống của họ trở nên cực kỳ tồi tệ, giống như một cơn ác mộng

Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Unknown2014-10-01 13:06:20

Lưỡi Cưa 4 - Saw 4 Việt Sub (2007)

jigsaw và đồng sự amanda đã chết bây giờ theo tin về kẻ giết người của thám tử kerry hai sĩ quan fbi đặc vụ strahm và đặc vụ perez đến nơi để giúp thám tử hoffman gắn kết các vụ án của jigsaw lại với nhaulưỡi cưa 4,xem phim lưỡi cưa 4,download lưỡi cưa 4,xem online lưỡi cưa 4 hd,xem lưỡi cưa 4 nhanh,tai phim lưỡi cưa 4,saw 4,xem phim saw 4,download saw 4,xem online saw 4 hd,xem saw 4 nhanh,tai phim saw 4,tobin bell,shawnee smith