Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky - Child's Play 4: Bride Of Chucky Việt Sub (1988)RSS Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky - Child's Play 4: Bride Of Chucky Việt Sub (1988)
Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky - Child's Play 4: Bride Of Chucky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi được Tiffany cứu sống, Chucky đã trả ơn nàng bằng cách... giết nàng để hồn nàng nhập luôn vào cô búp bê, làm cô dâu của hắn. Tuy nhiên, hắn cảm thấy bất ổn với hình hài nhỏ bé này nên bàn với Tiffany - cô dâu của hắn tìm cách hồi sinh thân xác Ray trước kia của hắn.
Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Unknown2023-04-22 15:44:46

Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky - Child's Play 4: Bride Of Chucky Việt Sub (1988)

sau khi được tiffany cứu sống chucky đã trả ơn nàng bằng cách giết nàng để hồn nàng nhập luôn vào cô búp bê làm cô dâu của hắn tuy nhiên hắn cảm thấy bất ổn với hình hài nhỏ bé này nên bàn với tiffany cô dâu của hắn tìm cách hồi sinh thân xác ray trước kia của hắnma búp bê 4,cô dâu của chucky,xem phim ma búp bê 4,cô dâu của chucky,download ma búp bê 4,cô dâu của chucky,xem online ma búp bê 4,cô dâu của chucky hd,xem ma búp bê 4,cô dâu của chucky nhanh,tai phim ma búp bê 4,cô dâu của chucky,child,039,s play 4,bride of chucky,xem phim child,039,s play 4,bride of chucky,download child,039,s play 4,bride of chucky,xem online child,039,s play 4,bride of chucky hd,xem child,039,s play 4,bride of chucky nhanh,tai phim child,039,s play 4,bride of chucky