Ma Quỷ Phục Sinh - Satan Returns Thuyết Minh (1996)RSS Ma Quỷ Phục Sinh - Satan Returns Thuyết Minh (1996)
Ma Quỷ Phục Sinh - Satan Returns
Diễn viên: Chingmy Yau, Francis Ng, Donnie Yen
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?
Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood Daisakusen

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood DaisakusenViệt Sub Năm: 2019

Nửa năm kể từ cơn ác mộng đó, Chinatsu bây giờ là nữ phục vụ tại một nhà hàng ở Hollywood. Chinatsu không thể nói được nữa, cô nhuộm mái tóc vàng và đổi tên thành Holly để bắt đầu một cuộc đời mới. Nhưng một lần nữa ở Hollywood, lũ zombie lại xuất hiện tấn công mọi người. Và đằng sau thảm kịch đó lại một câu chuyện khác.

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2.Diễn Viên: Wilfried Baasner,Jeff Fahey,Karina Lombard

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2Việt Sub Năm: 1999

Tên trộm Schiller vô cùng tò mò về thông tin kho báu. Hắn đã hợp tác với người bạn nối khố Boris với tham vọng chiếm được kho báu. Bất hạnh thay, Duraid qua đời trong lúc cố gắng giành lại quyền sở hữu cuộn giấy. Thế là mẹ con Hapi tìm đến sự giúp đỡ của Nick Harper, một người quen của Duraid, một nhà khảo cổ yêu thích phiêu lưu và là một anh chàng nịnh đầm sắc sảo.

Hoa Tulip Đen The Black Tulip.Diễn Viên: Alain Delon,Virna Lisi,Dawn Addams

Hoa Tulip Đen The Black TulipViệt Sub Năm: 1964

bối cảnh tại thị trấn Roussillon năm 1789, vào những ngày trước sự kiện 14/7 (được chọn làm ngày Quốc khánh Pháp). Bá tước Guillaume đã đeo mặt nạ và xuất hiện với biệt danh “Uất kim hương đen” để tấn công

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Unknown2020-05-18 12:05:28

Ma Quỷ Phục Sinh - Satan Returns Thuyết Minh (1996)

trong phim ma quỷ phục sinh satan returns sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát hong kong không thể ngồi yên họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế có bàn tay của quỷ sa tăng trong chuyện này khôngma quỷ phục sinh,xem phim ma quỷ phục sinh,download ma quỷ phục sinh,xem online ma quỷ phục sinh hd,xem ma quỷ phục sinh nhanh,tai phim ma quỷ phục sinh,satan returns,xem phim satan returns,download satan returns,xem online satan returns hd,xem satan returns nhanh,tai phim satan returns,chingmy yau,francis ng,donnie yen