Maksym Osa: Vàng Của Người Sói - Maksym Osa: The Gold Of Werewolf Việt Sub (2022)RSS Maksym Osa: Vàng Của Người Sói - Maksym Osa: The Gold Of Werewolf Việt Sub (2022)
Maksym Osa: Vàng Của Người Sói - Maksym Osa: The Gold Of Werewolf
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ukraine - 1636. Một người nào đó đã tấn công một đội cossacks đang vận chuyển vàng của vua Ba Lan. Một cossack - Maksym Osa - cố gắng tìm ra vàng mất tích, nhưng sớm trở thành một trong những nghi phạm chính.
Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Ông Hoàng The King.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Ngày Luân Hồi A Day.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Unknown2023-06-09 23:05:52

Maksym Osa: Vàng Của Người Sói - Maksym Osa: The Gold Of Werewolf Việt Sub (2022)

ukraine 1636 một người nào đó đã tấn công một đội cossacks đang vận chuyển vàng của vua ba lan một cossack maksym osa cố gắng tìm ra vàng mất tích nhưng sớm trở thành một trong những nghi phạm chínhmaksym osa,vàng của người sói,xem phim maksym osa,vàng của người sói,download maksym osa,vàng của người sói,xem online maksym osa,vàng của người sói hd,xem maksym osa,vàng của người sói nhanh,tai phim maksym osa,vàng của người sói,maksym osa,the gold of werewolf,xem phim maksym osa,the gold of werewolf,download maksym osa,the gold of werewolf,xem online maksym osa,the gold of werewolf hd,xem maksym osa,the gold of werewolf nhanh,tai phim maksym osa,the gold of werewolf