Mật Mã Siam - The Code Of Siam Việt Sub (2019)RSS Mật Mã Siam - The Code Of Siam Việt Sub (2019)
Mật Mã Siam - The Code Of Siam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với hàng loạt diễn viên gạo cội Hongkong tham gia, hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những giây phút kịch tính, căng thẳng.
Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind Me.Diễn Viên: So Ji Sub,Im Se,Mi,Jung In,Sun,Son Ho Jun

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind MeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/16)

3 năm trước, Kim Bon, một nhân viên sống ẩn giật của Cục Tình báo quốc gia Hàn Quốc đã mất đi người con gái mình yêu khi thất bại trong một nhiệm vụ. Không những vậy anh còn bị nghi ngờ đã phản bội tổ chức. Trong cuộc chiến tình báo, Kim Bon vô tình gặp góa phụ Go Ae Rin (Jung In Sun thủ vai).

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2.Diễn Viên: Sean Bean,Ali Larter,Morris Chestnut

Legends Season 2 Nằm Vùng Phần 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

kể về một vị Tầm Thủ có tên là Richard Cypher . Anh mang trên mình một số mệnh vô cùng to lớn . Đó là giải phóng và mang lại hòa bình cho dân làng ở vùng Trung Địa . Đồng thời tiêu diệt Darken Rahl , người được xem Chúa Tể Hắc Ám , vô cùng độc ác và đầy quyền lực

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Sean Bean,Ali Larter,Morris Chestnut

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human Rights.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Maggie Q,Mariana Klaveno

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human RightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Han Yoon Seo làm điều tra viên cho Ủy ban Xúc tiến Nhân quyền. Cô điều tra các vụ án dựa trên sự thật và cố gắng giữ sự công tâm trong suốt quá trình điều tra. Vì điều này, cô thường bị cho là thiếu đồng cảm. Han Yoon Seo cũng mang trong mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với ai.

Unknown2019-11-21 16:38:33

Mật Mã Siam - The Code Of Siam Việt Sub (2019)

với hàng loạt diễn viên gạo cội hongkong tham gia hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những giây phút kịch tính căng thẳngmật mã siam,xem phim mật mã siam,download mật mã siam,xem online mật mã siam hd,xem mật mã siam nhanh,tai phim mật mã siam,the code of siam,xem phim the code of siam,download the code of siam,xem online the code of siam hd,xem the code of siam nhanh,tai phim the code of siam