Kẻ Rình Rập - Stalker Season 1 Việt Sub (2014)RSS Kẻ Rình Rập - Stalker Season 1 Việt Sub (2014)
Kẻ Rình Rập - Stalker Season 1
Diễn viên: Dylan Mcdermott, Maggie Q, Mariana Klaveno
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp thám tử chuyên điều tra những kẻ rình rập, tò mò và quấy rối trên mạng ở Los Angeles
Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Tài Xế Taxi Taxi Driver

Tài Xế Taxi Taxi DriverThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

một công ty taxi bí mật có tên Rainbow Taxi chuyên trả thù những nạn nhân của tội ác không được pháp luật bảo vệ. Lee Je Hoon vào vai một cựu sĩ quan đặc nhiệm, hiện là tài xế taxi Kim Do Ki, người có trực giác bẩm sinh nhưng cũng có óc phán đoán lạnh lùng và tính cách táo bạo.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Unknown2020-06-08 06:46:46

Kẻ Rình Rập - Stalker Season 1 Việt Sub (2014)

một cặp thám tử chuyên điều tra những kẻ rình rập tò mò và quấy rối trên mạng ở los angeleskẻ rình rập,xem phim kẻ rình rập,download kẻ rình rập,xem online kẻ rình rập hd,xem kẻ rình rập nhanh,tai phim kẻ rình rập,stalker season 1,xem phim stalker season 1,download stalker season 1,xem online stalker season 1 hd,xem stalker season 1 nhanh,tai phim stalker season 1,dylan mcdermott,maggie q,mariana klaveno