Mất Ngủ - The Sleep Curse Việt Sub (2017)RSS Mất Ngủ - The Sleep Curse Việt Sub (2017)
Mất Ngủ - The Sleep Curse
Diễn viên: Lâm Gia Đồng, Huỳnh Thu Sinh, Vệ Thi Nhã, Ngô Lợi Tuyền, Mạch Tử Lạc
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.
Khu Vực Nguy Hiểm Dead Sea.Diễn Viên: James Duval,Candace Kita,Chanel Ryan

Khu Vực Nguy Hiểm Dead SeaViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh niên trẻ đã rơi vào khu vực nguy hiểm nơi sinh sống của một loài sinh vật biển được cho là huyền thoại đã gây ra cái chết bí ẩn cho các sinh vật sống xung quanh.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The Intruder.Diễn Viên: Meagan Good,Dennis Quaid,Michael Ealy,Erica Cerra

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The IntruderThuyết Minh Năm: 2019

Đôi vợ chồng trẻ Scott và Annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng Napa. Tuy nhiên, mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà - Charlie nhiều lần xâm nhập. Dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xa...

Unknown2020-08-27 17:19:36

Mất Ngủ - The Sleep Curse Việt Sub (2017)

giáo sư đại học y nổi tiếng lâm tích gia hoàng thu sinh chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dàimất ngủ,xem phim mất ngủ,download mất ngủ,xem online mất ngủ hd,xem mất ngủ nhanh,tai phim mất ngủ,the sleep curse,xem phim the sleep curse,download the sleep curse,xem online the sleep curse hd,xem the sleep curse nhanh,tai phim the sleep curse,lâm gia đồng,huỳnh thu sinh,vệ thi nhã,ngô lợi tuyền,mạch tử lạc