Mối Tình Đũa Lệch - Ali: Fear Eats The Soul Việt Sub (1974)RSS Mối Tình Đũa Lệch - Ali: Fear Eats The Soul Việt Sub (1974)
Mối Tình Đũa Lệch - Ali: Fear Eats The Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.
Trái Tim Màu Tím Purple Hearts

Trái Tim Màu Tím Purple HeartsViệt Sub Năm: 2022

Trái Tim Màu Tím cô nàng nhạc sĩ đầy tham vọng đồng ý kết hôn vì lợi ích với viên lính thủy quân lục chiến sắp ra trận, nhưng một bi kịch sớm biến mối quan hệ giả của họ trở thành thật.

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field.Diễn Viên: Tôn Kiên,Nghiêm Khoan,Viên San San,Nhạc Vân Bằng

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear.Diễn Viên: Tôn Kiên,Nghiêm Khoan,Viên San San,Nhạc Vân Bằng

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

Unknown2020-03-10 10:25:21

Mối Tình Đũa Lệch - Ali: Fear Eats The Soul Việt Sub (1974)

tác phẩm điện ảnh ali fear eats the soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn rainer werner fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974 emmi brigitte mira thủ vai là một người phụ nữ trung niên sống đơn độc và làm nghề quét dọn còn ali el hedi ben salem đóng vai là một anh chàng làm nghề cơ khí người ma rốc trẻ tuổii quan hệ của mìnhmối tình đũa lệch,xem phim mối tình đũa lệch,download mối tình đũa lệch,xem online mối tình đũa lệch hd,xem mối tình đũa lệch nhanh,tai phim mối tình đũa lệch,ali,fear eats the soul,xem phim ali,fear eats the soul,download ali,fear eats the soul,xem online ali,fear eats the soul hd,xem ali,fear eats the soul nhanh,tai phim ali,fear eats the soul