Phong Nhạc Khiêu Giai Nhân - Phục Thù Tình Ái: Revenge For Love Việt Sub (2017)RSS Phong Nhạc Khiêu Giai Nhân - Phục Thù Tình Ái: Revenge For Love Việt Sub (2017)
Phong Nhạc Khiêu Giai Nhân - Phục Thù Tình Ái: Revenge For Love
Diễn viên: Tôn Kiên, Nghiêm Khoan, Viên San San, Nhạc Vân Bằng
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc thi vì tình yêu của một nghệ sĩ, giữa một y tá có mái tóc đơn giản và bạn trai cũ của nghệ sĩ.
Hận Hate.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận HateViệt Sub Năm: 1995

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris.

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc”, còn thu nhập chính của nàng được kiếm nhờ những chuyến thăm viếng hàng tuần đến nhà tù Sing Sing, nơi giam cầm một bố già mafia, để truyền đạt các bản tin “dự báo thời tiết” ra bên ngoài.

Chú Chó Trung Thành Hachiko Monogatari: A Dogs Tale.Diễn Viên: Joarichard Gere

Chú Chó Trung Thành Hachiko Monogatari: A Dogs TaleThuyết Minh Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào năm 1925, tại nhà ga Shibuya. Chú chó Hachiko được giáo sư Ueno của trường đại học Tokyo. Gia đình giáo sư không có con nên ông coi Hachiko như con ruột. Như thường lệ, buổi sáng Hachiko tiễn giáo sư Ueno Eizaburo tại nhà ga để ông lên tàu đi làm đi bộ tới nhà ga Shibuya, chú chó trung thành Hachi, có nick name là Hachiko

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Châu Tú Na

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100Thuyết Minh Năm: 2014

Trần Hạo Nam của Người Giang Hồ tái xuất với một bộ phim tình cảm rất đáng xem: Phim kể về một đôi trẻ yêu nhau nồng nàn. Nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau vì vậy hay cãi nhau về những điều vụn vặt. Liệu tình yêu hay sự tự ái cá nhân sẽ chiến thắng?

Unknown2020-08-23 17:00:09

Phong Nhạc Khiêu Giai Nhân - Phục Thù Tình Ái: Revenge For Love Việt Sub (2017)

cuộc thi vì tình yêu của một nghệ sĩ giữa một y tá có mái tóc đơn giản và bạn trai cũ của nghệ sĩphong nhạc khiêu giai nhân,xem phim phong nhạc khiêu giai nhân,download phong nhạc khiêu giai nhân,xem online phong nhạc khiêu giai nhân hd,xem phong nhạc khiêu giai nhân nhanh,tai phim phong nhạc khiêu giai nhân,phục thù tình ái,revenge for love,xem phim phục thù tình ái,revenge for love,download phục thù tình ái,revenge for love,xem online phục thù tình ái,revenge for love hd,xem phục thù tình ái,revenge for love nhanh,tai phim phục thù tình ái,revenge for love,tôn kiên,nghiêm khoan,viên san san,nhạc vân bằng