Chú Chó Trung Thành - Hachiko Monogatari: A Dogs Tale Thuyết Minh (2009)RSS Chú Chó Trung Thành - Hachiko Monogatari: A Dogs Tale Thuyết Minh (2009)
Chú Chó Trung Thành - Hachiko Monogatari: A Dogs Tale
Diễn viên: Joarichard Gere
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào năm 1925, tại nhà ga Shibuya. Chú chó Hachiko được giáo sư Ueno của trường đại học Tokyo. Gia đình giáo sư không có con nên ông coi Hachiko như con ruột. Như thường lệ, buổi sáng Hachiko tiễn giáo sư Ueno Eizaburo tại nhà ga để ông lên tàu đi làm đi bộ tới nhà ga Shibuya, chú chó trung thành Hachi, có nick name là Hachiko
Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star Reformer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star ReformerViệt Sub Năm: 2006

Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.

Giữa Chúng Ta Between Us.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Giữa Chúng Ta Between UsThuyết Minh Năm: 2012

Truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài, danh vọng, tình dục và con cái.

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost City.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost CityViệt Sub Năm: 2005

Một chủ câu lạc bộ giàu có ở Havana và gia đình của ông ta đang bị chia cắt bởi cuộc biến động chính trị xã hội bạo lực do quá trình chuyển đổi từ chế độ độc tài Batista sang cuộc cách mạng Marxist do Fidel Castro lãnh đạo vào những năm 1950 ở Cuba.

Unknown2020-08-30 18:58:30

Chú Chó Trung Thành - Hachiko Monogatari: A Dogs Tale Thuyết Minh (2009)

câu chuyện xảy ra vào năm 1925 tại nhà ga shibuya chú chó hachiko được giáo sư ueno của trường đại học tokyo gia đình giáo sư không có con nên ông coi hachiko như con ruột như thường lệ buổi sáng hachiko tiễn giáo sư ueno eizaburo tại nhà ga để ông lên tàu đi làm đi bộ tới nhà ga shibuya chú chó trung thành hachi có nick name là hachikochú chó trung thành,xem phim chú chó trung thành,download chú chó trung thành,xem online chú chó trung thành hd,xem chú chó trung thành nhanh,tai phim chú chó trung thành,hachiko monogatari,a dogs tale,xem phim hachiko monogatari,a dogs tale,download hachiko monogatari,a dogs tale,xem online hachiko monogatari,a dogs tale hd,xem hachiko monogatari,a dogs tale nhanh,tai phim hachiko monogatari,a dogs tale,joarichard gere