My Boss My Hero - Đại Ca Tôi Đi Học Việt Sub (2010)RSS My Boss My Hero - Đại Ca Tôi Đi Học Việt Sub (2010)
My Boss My Hero - Đại Ca Tôi Đi Học
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sakaki Makio (Nagase) 27 tuổi được coi là người kế vị chức Bang chủ đời thứ 3 của băng Nanh sắc ở Kantou. Nhưng với trình độ học vấn thấp, khả năng tính toán chỉ trên 10 đầu ngón tay, và không thể suy nghĩ việc gì quá 90 giây của mình Makio đã phá hỏng cuộc giao dịch lớn. Cha của Makio bang chủ lâm thời của băng Nanh Săc đã buộc Makio phải quay trở lại trường học để lấy cho được bằng tốt nghệp phổ thông. Nếu anh không thực hiện được yêu cầu đó thì người kế vị chức bang chủ sẽ được chuyển giao
Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Makino Tsukushi là người nghèo duy nhất ở Học viện Eitoku, ngôi trường danh giá chỉ dành cho những con nhà giàu và được thống trị bởi Flower 4 hay F4, một nhóm 4 nam sinh đến từ những gia đình quyền lực nhất: Domyoji Tsukasa, trưởng nhóm và là người kế thừa của Tập đoàn Tài chính Thế giới Domyoji; Hanazawa Rui, cậu con trai hướng nội của một công ty lớn; Nishikado Sojiro, một dân chơi và là người thừa kế một Học viện Trà đạo; và Mimasaka Akira, một cao thủ sát gái có quan hệ với thế giới ngầm.

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một Đêm.Diễn Viên: Lee Su Geun,Kim Jong Min,Uhm Tae

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một ĐêmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/??)

Tiếp nối sự thành công của mùa thứ 1, các thành viên cũ và mới của mùa thứ 2 đã lên đường, tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim vui nhộn, ấm áp và trên tất cả là giới thiệu những cảnh đẹp của Hàn Quốc tới những ai đam mê du lịch.

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần Kiếm.Diễn Viên: Lee Su Geun,Kim Jong Min,Uhm Tae

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần KiếmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 49/49)

Gedoshu, thế lực của những sinh vật sống tại dòng sông Sanzu, âm mưu xâm chiếm thế giới loài người. Mười tám thế hệ trước, chúng đã bị các Shinkenger đầu tiên đánh bại. Ngày nay, bọn cầm đầu đã sống lại và đang từng bước thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa. Để ngăn chặn chúng, các Shinkenger một lần nữa được tập hợp, với sự lãnh đạo của trưởng tộc thứ mười tám nhà Shiba - ShinkenRed Shiba Takeru, cùng với sự giúp đỡ của bốn kiếm sĩ hộ vệ khác.

Unknown2016-03-23 13:20:30

My Boss My Hero - Đại Ca Tôi Đi Học Việt Sub (2010)

sakaki makio nagase 27 tuổi được coi là người kế vị chức bang chủ đời thứ 3 của băng nanh sắc ở kantou nhưng với trình độ học vấn thấp khả năng tính toán chỉ trên 10 đầu ngón tay và không thể suy nghĩ việc gì quá 90 giây của mình makio đã phá hỏng cuộc giao dịch lớn cha của makio bang chủ lâm thời của băng nanh săc đã buộc makio phải quay trở lại trường học để lấy cho được bằng tốt nghệp phổ thông nếu anh không thực hiện được yêu cầu đó thì người kế vị chức bang chủ sẽ được chuyển giaomy boss my hero,xem phim my boss my hero,download my boss my hero,xem online my boss my hero hd,xem my boss my hero nhanh,tai phim my boss my hero,đại ca tôi đi học,xem phim đại ca tôi đi học,download đại ca tôi đi học,xem online đại ca tôi đi học hd,xem đại ca tôi đi học nhanh,tai phim đại ca tôi đi học